Làm sao để biết bạn đã yêu?

Làm sao để biết bạn đã yêu?
Chắc hẳn có một số teen còn băn khoăn tình cảm của mình dành cho người ấy có phải là trên mức tình bạn hay không. Chúng mình hãy cùng nhau xem rằng tình cảm ấy đã phải là tình yêu chưa nhé!
Làm sao để biết bạn đã yêu?
Làm sao để biết bạn đã yêu?.

Ánh mắt bạn luôn hướng về người ấy

Trong một buổi party bạn bè, hoặc trong lớp học bạn thường ít chú tâm đến mọi chuyện khác, trừ... người ấy. Hầu như bạn toàn thời gian để ý đến anh bạn/cô nàng kia, mọi hành động cử chỉ của người ấy đều cuốn mắt bạn theo, người ấy làm gì bạn cũng đều biết.

Mặc dù xung quanh bạn có nhiều người trò chuyện với bạn nhưng ánh mắt, suy nghĩ và sự chú ý của bạn thì cuốn theo người ấy.

Bạn Minh Minh (16t) chia sẻ: "Mình và bạn ấy học cùng lớp, ban đầu bạn ấy gây ấn tượng với mình bằng sự thông minh và cá tính. Gần như mọi ngày đến lớp người đầu tiên mình muốn gặp là bạn ấy, rồi dần dần mình để ý đến lời nói và hành động, mọi thứ bạn ấy làm đều rất đáng yêu".

Bạn sẽ thích người đó quan tâm

Đôi khi chỉ là vu vơ chào hỏi nhẹ nhàng nhưng cũng có thể làm bạn thích thú, hay những dòng tin nhắn ngắn ngủn và lời chúc ngủ ngon bình thường cũng khiến bạn vui lòng.

Khi ấy, bạn thấy có cảm giác thật ấm áp và pha chút gì đó vui mừng. Ngay cả khi người đó có vài hành động "ngốc xít" đi chăng nữa, trong mắt bạn người ấy thực sự sẽ rất đáng yêu và chẳng ngốc nghếch chút nào.

Hồng My (17t) nói: "Khi bạn đã "phải lòng" ai đó, chỉ cần bắt gặp ánh mắt người ta nhìn bạn xíu xiu, hoặc là người ta làm hộ bạn việc này, việc nọ... bạn đều thấy vui vui và "như ở trên mây" rồi".

Bắt đầu thấy... nhớ

Một vài ngày trôi qua, người ấy không nhắn tin hoặc gặp bạn, bạn sẽ thấy có một cái gì đó trống vắng, thiếu hẳn sự quan tâm của ai kia. Bạn sẽ nhớ những câu nói hài hước, dòng tin nhắn chúc ngủ ngon.

Rồi dần dần là đến nét mặt của người ấy, cử chỉ đáng yêu, ánh mắt đã từng làm bạn để ý không rời mắt. Có những lúc, bạn lại "hồi tưởng" về thời gian mà hai người ở cạnh nhau. Những lời nói, nét mặt và cử chỉ của người ấy lúc đó khiến lúc bạn nghĩ lại sẽ ngồi cười một mình nữa đó.

Lâm (17t) chia sẻ: "Đôi khi ngồi một mình và nghĩ lại thời gian hai đứa bên nhau mà Lâm cười một mình, nhớ lúc đó bạn ấy nói những câu hài hước với mình, hai đứa cười với nhau. Mình nhớ nụ cười, ánh mắt của người ấy, chính nụ cười ấy, ánh mắt ấy khiến mình cảm thấy ấm áp và hạnh phúc biết bao".

Thú thật đi nào, bạn có đang gặp phải một trong những trường hợp trên không nhỉ?

Theo Diệu Linh

Pháp luật Xã hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.