Valentine của những cô nàng độc thân

Valentine của những cô nàng độc thân
Những cô nàng đã từng thất bại trong tình yêu hoặc những cô gái đang thích thú với cuộc sống tự do, bay nhảy sẽ đón ngày lễ Valentine như thế nào?

Valentine sắp đến gần. Có những bạn trẻ thì chờ đợi từng ngày từng giờ một để được nhận món quà ý nghĩa nhất từ một nửa của mình, cũng như trao tặng cho người ấy món quà đặc biệt nhất đã được họ chuẩn bị rất công phu, chu đáo. Tuy nhiên, cũng có một số bạn trẻ lại rất “thờ ơ” với ngày lễ tình nhân này.

Thanh Thùy (Đại học Ngoại Thương ) chia sẻ, “Ngày Valentine không có gì đặc biệt đối với một đứa con gái “độc thân” như tớ. Ngày đó rồi cũng sẽ trôi qua như 365 ngày khác trong năm. Tớ thích được hưởng thụ nó như một ngày bình thường, được đến trường cùng bè bạn, tìm đọc những cuốn sách tớ thích hay đi lang thang đến nơi nào đó yên tĩnh để cảm nhận cuộc sống rất êm ả xung quanh mình".

Còn Minh Thi, cô sinh viên năm thứ 3 trường Kinh tế thì chi sẻ, “Cách đây 2 năm, tớ cũng rất mong chờ đến ngày lễ tình nhân để được ở bên cạnh một nửa yêu thương của mình. Tuy nhiên, sau hơn một năm gắn bó thì chúng mình chia tay nhau với lý do “không hợp”. Kể từ đó đến giờ, tớ chưa mở lòng đón nhận tình cảm của bất cứ bạn trai nào. Hiện tại, tớ thấy cuộc sống độc thân của mình đáng giá hơn tất cả những điều gì trên thế gian này. Giờ thì tớ đang rất hạnh phúc khi được tận hưởng cuộc sống bình yên của mình cho đến một ngày nào đó, gặp được một nửa thực sự thì lúc đó, tớ không dễ dàng buông tay đâu. Còn ngày valentine tớ sẽ làm gì ư? Đơn giản thôi, sẽ ngồi ở nhà, pha một tách cà phê cho riêng mình và học bài như những ngày bình thường khác thôi”.

 
Valentine của những cô nàng độc thân ảnh 1

Khác với Thanh Thùy và Minh Thi, Lan Hương (Đại học Luật Hà Nội) lại lên kế hoạch làm kinh tế trong vụ Valentine này. “Tớ và một nhóm bạn rủ nhau làm đồ handmade như: khăn len, hoa giấy hay những hộp đồ lưu niệm ngộ nghĩnh, đáng yêu… Đây là năm thứ hai chúng mình kinh doanh nên mình tin chắc rằng, mùa này sẽ “bội thu” hơn những mùa trước. Vì dù sao, tay nghề của bọn tớ cũng đã tốt hơn, các mối quan hệ cũng rộng hơn và điều đặc biệt, là cách thức làm ăn buôn bán của chúng tớ cũng đã được cải tiến rất nhiều so với năm trước, nhất là khi cộng đồng mạng facebook đang là điểm kinh doanh lý tưởng cho những người kinh doanh nhỏ lẻ như chúng tớ”.

Còn Hạnh Mai, nữ sinh Đại học Sư Phạm Hà Nội thì chia sẻ, “Trước đây tớ có bạn trai, tớ cũng háo hức mong chờ ngày này lắm. Nhưng từ khi hai đứa hai nơi, tớ chọn cho mình cách sống tự lập, cũng như hòa đồng với bạn bè hơn. Dù đôi khi thấy buồn và nhớ người cũ… nhưng khi tìm được niềm vui bên bạn bè, tớ cũng thấy nguôi ngoai hơn. Năm nay, tớ sẽ rủ bạn bè đi mua sắm, đi ăn kem và làm những việc mình thích để quên đi ngày lễ của các đôi đang yêu nhau hạnh phúc”,

Kết

Ngày Valentine là ngày lễ dành cho những cặp tình nhân. Tuy nhiên, những người chưa tìm thấy một nửa của mình cũng không có gì phải buồn phiền cả vì cuộc sống tự do, không ràng buộc của mình cũng còn nhiều điều rất thú vị. Nếu các bạn không có hứng thú kinh doanh như bạn Lan Hương thì hãy học theo cách của bạn Thanh Thùy, Minh Thi và Hạnh Mai. Đấy là đi mua sắm, vui chơi, tám chuyện với bạn bè hoặc lang thang đâu đó để khám phá các quán ăn ngon và đừng quên thưởng cho cái dạ dày của mình những món ăn đặc biệt đó nhé!

Theo Hồng Vân
24h

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...