10 “bí quyết” cho lần hẹn đầu tiên

10 “bí quyết” cho lần hẹn đầu tiên
Dưới đây là 10 bí quyết để bạn có thể chinh phục trái tim người ấy ngay từ cuộc hẹn đầu tiên.
 
10 “bí quyết” cho lần hẹn đầu tiên ảnh 1

1 Chọn địa điểm phù hợp

Nên chọn chỗ mà bạn biết người ấy sẽ thích. Tránh tuyệt đối những chỗ ồn ào (hai bạn chẳng thể nghe nhau nói), rạp chiếu phim (bạn không được nói chuyện trong rạp chiếu phim!). Ngoài ra, không nên mời người bạn mới quen về nhà vì bạn chưa biết nhiều về người đó.

2 Tạo ấn tượng tốt đẹp ban đầu

Hãy chăm chút cho vẻ bề ngoài. Tắm gội sạch sẽ, áo quần thẳng thớm, tinh tươm sẽ ghi điểm trong mắt bất cứ ai. Đặc biệt, không uống rượu bia trước buổi hẹn nếu bạn không muốn tỏ ra thô lỗ.

3 Hãy tử tế

Bạn nên đối xử với người ấy theo cách bạn muốn được đối xử. Đừng nói dối hoặc đưa ra những hứa hẹn khiến người kia hi vọng. Đừng nói bạn sẽ gọi hoặc hẹn gặp lần sau nếu bạn không có ý định đó.

4 Gạt bỏ những gánh nặng tinh thần

Lần đầu hẹn hò không phải là lúc để bạn trút bầu tâm sự. Hãy nghĩ nó như buổi phỏng vấn - nơi bạn khẳng định những điểm mạnh chứ không phải chỗ để bạn than van, hối tiếc về những sai lầm trong quá khứ.

5 Hãy là chính bạn

Cho người ấy thấy con người thật của bạn, đừng cố gắng trở thành mẫu người bạn thích hoặc người ấy thích. Bạn đâu muốn người ấy phải lòng “người không phải là bạn”.

6 Đừng nói quá nhiều

Nếu bạn chỉ chăm chăm nói về mình trong suốt buổi hẹn sẽ gây cho người ấy cảm giác không được quan tâm. Hãy khiến đối phương cảm thấy đặc biệt và quan trọng bằng cách lắng nghe người ấy nói và đặt những câu hỏi gợi mở.

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.