Chung tay vì bệnh nhi ung thư

Chung tay vì bệnh nhi ung thư
Sáng 13-3, tại toà nhà FPT Cầy Giấy- Hà Nội đã diễn ra chương trình: “Ngày FPT vì cộng đồng”. Đây là hoạt động xã hội từ thiện nhằm hướng tới giúp đỡ các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là các bệnh nhi trên toàn quốc.

Chung tay vì bệnh nhi ung thư

Sáng 13-3, tại toà nhà FPT Cầy Giấy- Hà Nội đã diễn ra chương trình: “Ngày FPT vì cộng đồng”. Đây là hoạt động xã hội từ thiện nhằm hướng tới giúp đỡ các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là các bệnh nhi trên toàn quốc.

văn nghệ chào mừng
văn nghệ chào mừng.
 

Với thông điệp: “ Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười” cho bệnh nhân ung thư, chương tình “ Ngày FPT vì cộng đồng 13-3” đã được tổ chức đồng loạt tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và các chi nhánh trên toàn quốc với sự tham gia của hàng nghìn cán bộ, nhân viên FPT.

Niềm vui của các em khi được nhận quà
Niềm vui của các em khi được nhận quà.
 

Bà Trương Thanh Thanh- Phó chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn FPT chia sẻ: “ Ngày FPT vì cộng đồng năm nay hướng tới bệnh nhân ung thư với mong muốn xoa dịu và chia sẻ nỗi đau với họ”.

Đúng 8h sáng, tại tiền sảnh lớn tòa nhà FPT- Hà Nội đã diễn ra rất nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa nhằm hướng tới bệnh nhi bị bệnh ung thư nổi bật là hoạt động hiến máu nhân đạo. Hoạt động đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cá nhân trong và ngoài công ty. Toàn bộ số máu được hiến tặng trong hoạt động này sẽ được tặng cho bệnh nhân ung thư.

Mua thẻ ủng hộ các suất cơm miễn phí cho bệnh nhân ung thư
Mua thẻ ủng hộ các suất cơm miễn phí cho bệnh nhân ung thư.

Ngoài ra các hoạt động bên lề khác cũng thu hút được sự tham gia, hưởng ứng của rất nhiều người có mặt tại chương trình, đặc biệt là các bạn trẻ như: triển lãm tranh của các bệnh nhân ung thư tự vẽ, gian hàng trưng bày thông tin về bệnh ung thư, gian trưng bày, bán và sáng tạo với sản phẩm Thiệp giấy, gấp hạc, cốc, sách…, gian quyên góp Ủng hộ suất ăn cho Trẻ em Ung thư …

ra quân ngày vì cộng đồng
ra quân ngày vì cộng đồng.

9h30 phút, Ban tổ chức chương trình và lãnh đạo tập đoàn FPT đã di chuyển đến hai địa điểm Viện nhi Trung Ương, Viện huyết học và truyền máu Trung Ương để trao những phần quà và suất cơm miễn phí cho bệnh nhi mắc bệnh ung thư.

Hoạt động tình nghĩa này đã đem lại niềm vui, hạnh phúc nho nhỏ cho rất nhiều em nhỏ đang hàng ngày, hàng giờ phải đối mặt với bệnh ung thư quái ác.

Một vài hình ảnh về hoạt động của chương trình:

Trao quà cho bệnh nhi ung thư
Trao quà cho bệnh nhi ung thư.
Chung tay vì bệnh nhi ung thư ảnh 6
Chụp ảnh kỉ niệm sau khi kết thúc chương trình
Chụp ảnh kỉ niệm sau khi kết thúc chương trình.
cán bộ nhân viên công ti hiến máu
cán bộ nhân viên công ti hiến máu.
các trò chơi thú vị
các trò chơi thú vị.
Chung tay vì bệnh nhi ung thư ảnh 10
 

Nguyễn Thị Hà

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".