Những câu nói khiến nàng phát điên

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Phái nữ vô cùng dị ứng với những câu nói dưới đây của cánh mày râu, vì thế bạn đừng liều lĩnh chọc giận bạn gái của mình nhé!

> Cô hàng xóm váy ngắn chân dài

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
 

“Đây không phải việc dành cho con gái”

Chưa cần biết bạn có ý tốt hay ý xấu, ngay lập tức trong đầu nàng sẽ hình thành suy nghĩ rằng đây là một kiểu phân biệt giới tính, và bạn đang coi thường nàng. Bạn đừng quên rằng chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, và con gái có thể làm bất cứ thứ gì họ muốn.

Nhất định sau khi nghe bạn nói xong câu này, nàng sẽ tìm đủ mọi cách để chứng minh cho bạn thấy nàng thậm chí còn làm tốt hơn những gì bạn làm.

“Anh biết hôm nay là sinh nhật em, nhưng anh phải ra ngoài có chút việc”

Có một điều mà tất cả các chàng trai cần phải biết đó là, ngày sinh nhật đối với con gái rất quan trọng và ý nghĩa, và tất nhiên ngày đó không thể vắng mặt “nửa kia” của nàng.

Trừ những tình huống bất khả kháng, cánh mày râu không nên vắng mặt trong sinh nhật bạn gái chỉ vì hẹn bạn bè hoặc tối nay có một trận bóng không thể bỏ qua. Con gái, nhất là những cô nàng không yêu thể thao, sẽ chẳng bao giờ hiểu được một trận bóng đá thì có ý nghĩa quan trọng như thế nào.

“Em sai rồi!”

Một thực tế mà chàng trai nào cũng biết nhưng khó để chấp nhận chính là phụ nữ luôn luôn đúng mà không cần có một lí do thích hợp. Vì thế, bạn không nên nói với nàng rằng “Anh không sai, chỉ có em mới sai” trong lúc hai người đang tranh luận, cãi vã bởi vì chắc chắn một cuộc chiến lớn sẽ nổ ra ngay tức khắc. Nếu bạn muốn yên bình, chỉ cần đồng ý rằng nàng đúng và bạn sai.

“Anh từng đến vũ trường đấy rồi, chẳng có gì thú vị cả”

Nói dối bạn gái là một hành vi không tốt, và cũng không phải biện pháp thông minh bởi vì ai có thể dám chắc nàng không biết gì về tất cả những việc làm tội lỗi của bạn trước đây? Con gái khi đã thích ai, họ có đủ thông minh để tìm hiểu gần như tất tần tật mọi thứ liên quan đến anh ta.

Tuy nhiên, với những hành vi xấu mà chỉ bản thân bạn mới biết, đừng dại gì mà thú nhận trước mặt nàng. Hãy cứ để nàng nghĩ bạn là người tốt (hoặc có nghi ngờ thì cũng chẳng sao) còn hơn là phải nghe sự thật không hay ho.

“Chị họ/ bạn của em trông rất hấp dẫn”

Có thể với bạn đó chỉ đơn giản là một lời khen và hoàn toàn không có ý gì khác, nhưng chắc chắn bạn gái của bạn sẽ không thoải mái khi nghe được câu nói này. Hoặc nàng có thể vặn lại bạn với thái độ tức tối: “Thế còn em thì sao?”. Các chàng trai cần hết sức thận trọng với những phát ngôn của mình, tốt nhất đừng khen người phụ nữ khác trước mặt người yêu mình (trừ mẹ nàng).

“Vòng một của em có vẻ hơi khiêm tốn nhỉ!”

Chẳng có cô gái nào lại vui vẻ khi bị bạn trai chê bai chỗ này hay chỗ kia trên cơ thể không đẹp. Với con gái, chê tức là không thích, chê nghĩa là “Thì ra anh ta thường xuyên liếc trộm những cô ngực bự”, và thế là máu trong đầu bắt đầu sôi lên sùng sục.

Chỉ vì câu nhận xét vô duyên này mà cô nàng có thể nghĩ bạn là một kẻ háo sắc, không yêu thật lòng. Con gái lúc nào cũng muốn trong mắt bạn trai, mình là người hoàn hảo nhất.

“Em có rất nhiều điểm giống cô ấy”

Bạn cho rằng nàng sẽ vui khi nghe câu nói này sao? Nhắc tên người yêu cũ trước mặt người mới là điều không nên chút nào, và so sánh hai người với nhau lại càng không nên. Trong lòng nàng sẽ nảy sinh hai nghi vấn: một là bạn vẫn chưa quên được người xưa, hai là nàng chỉ là người thay thế của cô ấy mà thôi.

Những anh chàng nào đẫ trót phạm lỗi này một lần, đừng nên tái diễn lần thứ hai nếu như bạn không muốn hai người sớm nói lời chia tay.

Hà Thu
Theo Infonet.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG