Cơ hội để thay đổi cuộc sống

Cơ hội để thay đổi cuộc sống
Trải qua rất nhiều sự hiểu lầm do đầu óc kinh nghiệm mang tới, hôm nay tình cờ tôi được đọc cuốn sách “Thông minh sâu thẳm” và có được sự trải nghiệm thú vị từ cuốn sách này.

Cuốn sách làm cho tôi thay đổi cách nhìn nhận về những gì mà tôi và rất nhiều người khác đang mắc phải như bị suy nghĩ lôi kéo chuyện bé lại xé thành to …, hay bị những kiến thức làm cho mình cảm thấy mình hay hơn hay kém hơn mọi người để từ đó sự khổ đau luôn có mặt và tôi chưa bắt gặp được lối thoát cho chính bản thân của mình .

“Thông minh sâu thẳm” là chìa khóa giúp cho các bạn vừa học và thực hành về phương pháp minh triết để tự mình khám phá ra cõi hạnh phúc , trí tuệ nhiệm mầu trong chính đầu óc của bạn .Chúng ta hãy đọc tác phẩm này trong trạng thái đầu óc thoải mái ,đừng vướng bận vào công việc và những kiến thức cùng với kinh nghiệm mà chúng ta đang có ,tôi tin chắc rằng với cách đọc sách đó các bạn sẽ có những trải nghiệm lý thú và “thông minh sâu thẳm” trong bạn sẽ dần hé mở .

Cuốn sách là sự dẫn dắt của tác giả giúp cho người đọc bước vào thế giới “thông minh sâu thẳm” của chính mình.Tác giả đưa người đọc đến sự trải nghiệm có thật mà ông đã đi qua và những trải nghiệm đó được ông gửi gắm qua từng câu chữ ,và câu chữ đó chỉ là những phương tiện tác giả tạm mượn để truyền tải thông tin chứ hoàn toàn tác giả không bị “kẹt” lại trong những câu chữ này.

Nội dung tác phẩm là sự dẫn dắt của tác giả cho chúng ta đi từ những hình tướng bên ngoài ,từ sự giàu có bên ngoài hay hình tướng của bản thân tới sự thông minh thật sự của con người đằng sau những kinh nghiệm ,kiến thức và suy nghĩ của họ .Tác phẩm chỉ ra cho người đọc những sự mê muội của những người thiếu trí tuệ của Phật tính ,tức là họ cứ chạy theo kinh nghiệm ,chạy theo phong trào ,chạy theo ý tưởng …để làm việc chứ họ không sử dụng trạng thái thông minh của họ có sẳn và đồng thời tác giả đưa ra phương pháp để giải quyết vấn đề.

Điều quan trọng nhất mà tác giả muốn người đọc hướng tới đó là sự thực hành ,vì chỉ có thực hành mới giúp chúng ta thâm nhập vào thế giới mầu nhiệm của đầu óc hay nói cách khác thì “phải đi mới tới”.

Bằng chính sự trải nghiệm của mình, tác giả chỉ rõ về sự thông minh có sẵn hay trí tuệ nhiệm màu có sẵn và điều đó làm khơi gợi hay thức tỉnh lực nhiệm màu bên trong mỗi người. Người đọc sẽ cảm nhận có thể nhiều hay ít về một sự hạnh phúc có thật bên trong và trí tuệ của các bạn sẽ dần dần được hé mở .

Tình yêu trong sáng dần dần được hiển lộ, sức mạnh vô hình bên trong sẽ xuất hiên và nó là cầu nối đưa bạn vào thế giới mầu nhiệm bên dưới những suy nghĩ của mình. Chính những suy nghĩ lôi cuốn bạn vào những đau khổ, bế tắc của cuộc sống. Cuộc đời của bạn sẽ thay đổi khi cái nhìn về cuộc đời của bạn thay đổi. Bạn sẽ mở rộng tình thương yêu của mình với mọi người để đón nhận lại bằng tình thương yêu đó .

Bạn hãy đọc những trang sách và đừng để bị những lôi cuốn từ những suy nghĩ,những kinh nghiệm, những kiến thức hay kể cả những gì bạn học được từ các tôn giáo như vậy bạn sẽ thâm nhập được vào sự tỉnh thức của chính bạn, bạn hiểu được rằng tỉnh thức là chân lý vĩnh hằng là cõi hạnh phúc vô biên trong bạn.

Bạn sẽ học cách ứng dụng thông minh sâu thẳm trong bạn để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống, sẽ cảm thấy sự hạnh phúc khi những vấn đề đó không còn là rào cản.

Ngoài ra, tác phẩm sẽ giúp cho các bạn ứng dụng vào cuộc sống đời thường với những người thân, những người mà bạn quen biết và những người bạn chưa quen, khi ứng dụng nó vào cuộc sống các bạn sẽ cảm nhận được những niềm vui, những niềm hạnh phúc.

Đồng thời bạn sẽ giúp cho mình có những phương pháp giải quyết hay,từ sự thông minh bên trong khi gặp những bế tắc ,những khó khăn… bạn sẽ có những cách ứng xử phù hợp và hòa nhã với mọi người. Điều quan trọng hơn nữa là sự hướng dẫn của tác giả hướng cho đọc giả từ đức tin tôn giáo bên ngoài để đi vào đức tin có thật bên trong, đức tin mà con người có thể nương nhờ trong mọi hoàn cảnh mọi trường hợp để có cách giải quyết phù hợp nhất.

Niềm hạnh phúc thiêng liêng ,tình thương yêu chân thật và trí tuệ nhiệm mầu sẽ xuất hiện khi những kiến thức ,suy nghĩ ,ý niệm trong bạn hoàn toàn sụp đổ. Bạn sẽ trở về với con người “thật” của mình để không còn khổ đau nữa. Cuộc sống của bạn s thay đổi rất nhiều và theo những chiều hướng tích cực cho bạn ,cho gia đình và xã hội mà bạn đang sống.

“Thông minh sâu thẳm” là con đường ,là cánh cửa đem lại hạnh phúc vô biên cho bạn. Hãy để nó là hành trang là định hướng cho bạn từ bây giờ. Hạnh phúc sẽ hé mở, tình thương sẽ dần dần phát triển và bạn sẽ là nguồn hạnh phúc của mọi người. Hãy cho bạn cơ hội để thay đổi cuộc sống.

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.