Tuần mới của bạn (6-8 đến 12-8)

Tuần mới của bạn (6-8 đến 12-8)
Đầu tuần, Kim Ngưu làm việc quan trọng với nhiều áp lực. Giữa tuần, Cự Giải thành ngôi sao trong hoạt động xã giao. Nhân Mã nên cứng rắn xử lý khi va chạm với đồng nghiệp hay người thân vào cuối tuần.

Tuần mới của bạn (6-8 đến 12-8)

> Tuần mới của bạn (30-7 đến 5-8)

Đầu tuần, Kim Ngưu làm việc quan trọng với nhiều áp lực. Giữa tuần, Cự Giải thành ngôi sao trong hoạt động xã giao. Nhân Mã nên cứng rắn xử lý khi va chạm với đồng nghiệp hay người thân vào cuối tuần.

Kim Ngưu hào hứng kết bạn
Kim Ngưu hào hứng kết bạn.

Dương Cưu (21-3 đến 20-4)

Dương Cưu bước vào tuần mới với tâm trạng hoàn hảo, tới mức bạn sẵn sàng tham gia vào một dự án hoặc một nhiệm vụ hoàn toàn mới. Đến giữa tuần, bạn nên chậm lại để quan sát, hiểu rõ tình hình hơn. Có lẽ bố mẹ hoặc những người thân lớn tuổi hơn sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn.

Những ngày sau đó, cuộc sống của bạn sẽ có những khoảnh khắc lên xuống thất thường và bạn không thể dự đoán được điều gì đang chờ đợi bạn. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn vào chủ nhật.

Kim Ngưu (21-4 đến 20-5)

Tuần này có thể trôi qua nhanh chóng trước khi Kim Ngưu kịp nhận ra, nhưng bạn không nên phiền lòng vì thế. Thứ hai sẽ là ngày bận rộn, bạn nên chuẩn bị tinh thần phải hoàn thành một việc quan trọng dưới nhiều áp lực.

Giữa tuần, Kim Ngưu sẽ hào hứng tham gia vào các hoạt động xã giao. Quan hệ của bạn với những người quen bình thường cũng khá ổn thỏa. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn hoặc hẹn hò. Trước cuối tuần, cuộc sống sôi động tới mức bạn có thể bỏ quên một số nguyên tắc cơ bản. Nhưng đó là một cuộc mạo hiểm đáng giá xét về lâu dài và đã được tính toán kỹ lưỡng.

Song Tử (21-5 đến 21-6)

Khi tuần mới bắt đầu, Song Tử hãy suy ngẫm về những mục tiêu lâu dài của mình, để nhận thức rõ hơn những hy vọng, ước mơ và khát vọng bạn đang nuôi dưỡng. Bạn nên quan tâm tới gia đình.

Giữa tuần, bạn cần cố gắng tập trung lắng nghe những gì người khác nói dù tâm trí bạn rất dễ bị xao nhãng bởi những việc lặt vặt. Đến thứ năm, bạn sẽ tràn đầy năng lượng. Từ đây đến cuối tuần, bạn gần như có thể thành công thuyết phục người khác về bất cứ chuyện gì.

Cự Giải (22-6 đến 22-7)

Cự Giải có thể bắt đầu tuần mới bằng một cuộc va chạm với sếp hoặc đồng nghiệp. Hãy giải quyết nó một cách nhanh gọn trước khi sự việc vượt quá tầm kiểm soát. Thứ ba, bạn sẽ thành ngôi sao trong các quan hệ xã giao. Bạn cần thể hiện sự duyên dáng của mình hết mức có thể, ngay cả đối với những ai bạn ghét cay ghét đắng.

Thời điểm này thích hợp để làm việc với khách hàng, hay thậm chí bố mẹ vợ/bố mẹ chồng – những người bạn cần thể hiện năng lực của mình. Mặc dù bạn rất hay ngượng, nhưng cuối tuần này bạn sẽ phải ngạc nhiên khi có thể kết bạn được với một người hoàn toàn mới một cách thuận lợi.

Sư Tử (23-7 đến 23-8)

Một lối sống lạc quan, tích cực sẽ giúp Sư Tử có được một cơ hội thay đổi khá lớn vào thứ hai. Một người sẽ có ảnh hưởng lên bạn nhiều, và bạn nên duy trì quan hệ tốt đẹp với người đó. Bạn có thể thấy công việc trở nên khó khăn vào giữa tuần, nhưng khi nếu có thể bỏ qua định kiến ban đầu, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề. Cuối tuần thích hợp để Sư Tử tham gia các hoạt động xã giao, tập thể.

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Xử Nữ cần thận trọng khi làm việc, tiếp xúc với đồng nghiệp hoặc hàng xóm vào thứ hai. Nếu không chú ý kỹ, va chạm và xích mích sẽ nảy sinh. Sau khi giải quyết xong vấn đề đó, bạn có thể bắt tay vào những việc quan trọng. Đến giữa tuần, bạn nên đưa ra những kế hoạch cụ thể. Sự năng động của Xử Nữ sẽ khiến mọi người cũng cảm thấy hào hứng cho đến tận cuối tuần.

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Mọi việc đều khá tốt đẹp với Thiên Bình vào thứ hai, nhưng nếu tình hình trở nên tệ hại, hãy đánh giá chúng từ một góc nhìn khác. Sau đó, cuộc sống của bạn lại khởi sắc. Giữa tuần, bạn có thể đột nhiên thấy hứng thú tìm hiểu về một họa sĩ hoặc nhạc sĩ bạn đã từng hâm mộ.

Tình cảm thân tình rất quan trọng đối với Thiên Bình trong nửa sau của tuần, nên bạn hãy cố gắng dành thời gian ở bên người yêu hoặc người thân trong gia đình.

Bò Cạp (23-10 đến 21-11)

Bò Cạp sẽ ra tay tương trợ ai đó gặp khó khăn vào thứ hai. Nó có thể gây ra rắc rối cho bạn, nhưng đó là cơ hội tốt để bạn làm việc thiện, “tu nhân tích đức”. Giữa tuần, bạn sẽ không gặp thuận lợi khi có mâu thuẫn nảy sinh. Bạn có thể muốn mặc kệ tất cả cho dù chúng khiến bạn rơi vào thế bất lợi.

Đừng ký bất kỳ giấy tờ nào vào thứ năm hoặc thứ sáu, thậm chí cuối tuần, trước khi bạn và người thân hoặc luật sư của bạn xem xét kỹ từng chi tiết.

Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Sự lãng mạn trong Nhân Mã sẽ tràn đầy vào thứ hai, dù bạn có người yêu hay chưa. Nếu bạn muốn có một cuộc hẹn, đây là lúc lên tiếng mời một ai đó. Giữa tuần, trí óc bạn rất minh mẫn, nên hãy tìm hiểu câu trả lời cho những thắc mắc vẫn làm phiền bạn gần đây.

Từ đây cho đến cuối tuần, bạn có thể va chạm, xung đột với đồng nghiệp hoặc người thân. Bạn không cần phải nương nhẹ khi đối diện với họ trong những tình huống này.

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Nửa tuần đầu của Ma Kết sẽ đón nhận những đợt sóng cảm xúc mạnh mẽ trong lĩnh vực tình cảm. Nếu bạn muốn hẹn hò hoặc phát triển quan hệ yên bình với người yêu hiện tại, mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp.

Giữa tuần, bạn có thể phát cáu lên với bạn bè vì họ không thể tập trung khi bạn nói. Hãy cố gắng kiên nhẫn giải thích cho họ hiểu nếu những việc đó quan trọng với bạn. Chủ nhật, Ma Kết sẽ có một ý tưởng mới lạ và thú vị.

Cuộc sống Bảo Bình như một chiếc đu quay
Cuộc sống Bảo Bình như một chiếc đu quay.

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Tuần này của Bảo Bình giống như một chiếc đu quay lên xuống thất thường. Thứ hai, một điều mới lạ sẽ khiến bạn tò mò và mải mê theo đuổi những ý tưởng to lớn và điên rồ hơn thế, khiến bạn bè và đồng nghiệp phải kinh ngạc. Giữa tuần là khoảng thời gian chậm rãi hơn, thậm chí có phần nhàm chán. Suy nghĩ của bạn có vẻ nhanh hơn gấp vài lần diễn biến của thế giới quanh bạn.

Năng lượng sáng tạo sẽ dâng cao vào nửa sau của tuần. Đó là thời điểm để lên kế hoạch mới cho bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn. Đến chủ nhật, dù chuyện gì có xảy ra, bạn cũng nên duy trì chương trình đã đề ra.

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Thứ hai, Song Ngư bị rối trí, không biết nên chọn lựa cách nào, vì ai đó tỏ ra tự tin hơn khả năng thực sự của họ. Hãy mặc kệ cách suy nghĩ đó của họ. Một ảo tưởng sẽ dần tan rã vào thứ ba. Hãy từ bỏ nó mặc dù ảo tưởng đó có vẻ khá tốt đẹp.

Từ giữa tuần trở đi, bạn nên hành xử thận trọng hơn bình thường. Mọi người đang kỳ vọng rất lớn vào Song Ngư, và bạn có thể làm họ hài lòng nếu bạn chú ý.

Theo Xuân Yến
Infonet.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG