Tuần mới của bạn (3-9 đến 9-9)

Tuần mới của bạn (3-9 đến 9-9)
Một chuyến picnic vào thứ ba sẽ giúp tinh thần Kim Ngưu phấn chấn hơn. Hãy tận hưởng trước khi quay trở lại với công việc thường nhật.

Tuần mới của bạn (3-9 đến 9-9)

> Tuần mới của bạn (27-8 đến 2-9)

Một chuyến picnic vào thứ ba sẽ giúp tinh thần Kim Ngưu phấn chấn hơn. Hãy tận hưởng trước khi quay trở lại với công việc thường nhật.

Chuyến picnic khiến Kim Ngưu phấn chấn
Chuyến picnic khiến Kim Ngưu phấn chấn.

Dương Cưu (21-3 đến 20-4)

Dương Cưu giữ thái độ khá lạnh lùng, lãnh đạm vào thứ hai và thứ ba. Mọi người dễ dàng nhận được cái gật đầu và sự đồng thuận của bạn, nhưng lại rất khó để có thể thực sự tiếp cận bạn. Tình trạng này kéo dài cho đến giữa tuần. Vẻ ngoài băng giá này sẽ tan chảy vào thứ tư, nên hãy chuẩn bị tinh thần tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.

Thứ năm và thứ sáu, Dương Cưu sẽ ngập trong email và công việc tới mức bạn chả có thời gian để thở. Đến hai ngày cuối tuần, dù bạn có cảm thấy xấu hay tốt, hãy cứ thoải mái bộc lộ hết ra ngoài.

Kim Ngưu (21-4 đến 20-5)

Khi tuần mới bắt đầu, tất cả những gì bạn cần là lòng trung thành và bạn bè sẽ không khiến Kim Ngưu thất vọng. Một chuyến picnic vào thứ ba sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn. Hãy tận hưởng hết không khí trong lành, thiên nhiên và vui vẻ vào dịp đó, vì thứ tư sẽ lôi bạn trở lại với đời sống thường nhật: công việc, trách nhiệm, những hóa đơn chờ thanh toán.

Thứ năm và thứ sáu, sẽ có nhiều chuyện xảy ra và bạn bè sẽ hỗ trợ bạn hết lòng. Bạn nên bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình. Một cuối tuần nhộn nhịp với tiệc tùng đang chờ Kim Ngưu.

Song Tử (21-5 đến 21-6)

Trong hai ngày đầu tuần, Song Tử cần biết kiềm chế những ham muốn của bản thân. Nhưng từ thứ tư đến thứ sáu, bạn có thể thả mình hoàn toàn vào những gì bạn muốn, đặc biệt chìm đắm trong tình yêu hoặc các thú vui xã hội. Bạn xứng đáng tận hưởng khoảng thời gian này.

Hãy chi mạnh tay để đầu tư cho những buổi hẹn hò. Đến cuối tuần, bạn có thể sẽ rất muốn mua một thứ nào đó, nhưng số tiền ấy có lẽ nên để dành để đầu tư vào một hoạt động mang lại lợi ích thì tốt hơn.

Cự Giải (22-6 đến 22-7)

Bạn có những ý tưởng tuyệt vời, nhưng chớ vội vàng áp đặt chúng lên người khác. Bạn bè của Cự Giải có vẻ dễ tiếp nhận hơn vào 2 ngày đầu tuần, nên bạn hãy cố gắng chuyện trò với họ một cách tự nhiên.

Từ thứ tư đến thứ sáu là thời gian dành cho những thử nghiệm vô tận, những phương thức giao tiếp mới lạ và hành trình khám phá bản thân. Cự Giải cứ nghĩ gì nói nấy nhé. Hai ngày cuối tuần giống như một khởi đầu mới đối với bạn. Năng lượng của bạn sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sư Tử (23-7 đến 23-8)

Vào thứ hai và thứ ba, Sư Tử sẽ phải đối đầu với những người quá tự mãn về thành công của bản thân. Mặc dù bạn chỉ coi hành động quá khích đó như một vở kịch miễn phí, nhưng họ cũng khiến bạn khó chịu. Từ thứ tư đến thứ sáu là những ngày tươi đẹp khi bạn có nhiều niềm vui bên bạn bè. Tất cả mọi người đều phải ấn tượng với những ý tưởng đáng giá triệu đô của bạn.

Thứ bảy và chủ nhật, cuộc sống của bạn sẽ dịu dàng hơn. Hãy hành động một cách khiêm tốn, trong vòng kiểm soát và dựa nhiều vào trực giác. Có lẽ bạn sẽ muốn cuộn mình trong chiếc chăn lông êm và lắng nghe một bản nhạc.

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Du lịch và triết học là hai thứ chiếm trọn tâm trí bạn vào thứ hai và thứ ba. Cuộc tán gẫu với một người bạn dường như là vô tận, khi hai người sẽ chuyển từ chủ đề này sang chủ đề khác một cách tự nhiên. Có lẽ Xử Nữ đang vô tình lên kế hoạch cho một số mục tiêu của cuộc đời mình.

Ngược lại, từ thứ tư đến thứ sáu, việc làm của Xử Nữ sẽ khá cẩn trọng và có mục đích. Bạn rất chú ý với lời ăn tiếng nói của mình, nhất là khi giao tiếp chỗ đông người. Hơn nữa, nụ cười thường trực của bạn sẽ khiến tất cả cảm thấy thoải mái. Hai ngày cuối tuần, nếu bạn cần gì, đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên và yêu cầu.

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Thiên Bình hoàn toàn tươi tắn, tự tin và tỏa sáng như một bông hoa sắp nở rộ vào ngày đầu tuần. Thứ ba, bạn nên sát cánh bên bạn bè và giúp đỡ nhau. Từ thứ tư đến thứ sáu là những ngày tuyệt vời, khi bạn hoàn thành rất nhiều việc và hoàn toàn mãn nguyện. Và bạn còn vô vàn ý tưởng về những gì bạn muốn làm trong khoảng thời gian tới. Điều đó khiến Thiên Bình càng có thêm động lực.

Hai ngày cuối tuần có thể không được năng suất như bạn muốn, nhưng chủ nhật thực sự là một ngày hoàn hảo tới mức bạn không có lý do gì để phàn nàn hết.

Bò Cạp (23-10 đến 21-11)

Đối thủ có thể tạo ra động lực để bạn phấn đấu hơn. Bò Cạp hãy tập trung hết những gì bạn có vào thứ hai để chiến đấu. Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả đạt được đấy. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn nên cố gắng chuẩn bị thật kỹ để tránh những bất ngờ có thể xảy ra. Hãy chú ý tới chi tiết dù nhỏ nhất và vấn đề tài chính. Bò Cạp cực kỳ hăng hái vào hai ngày cuối tuần, nhưng đừng áp đặt và kiểm soát tất cả theo ý mình.

Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Từ vị trí của bạn vào thứ hai, Nhân Mã có thể nhận thấy rõ bức tranh toàn cảnh lẫn những chi tiết cụ thể. Làm được việc đó không hề dễ dàng, nhưng bạn có khả năng tư duy về cả hai phương diện cùng lúc. Đó chính là chìa khóa thành công của bạn nên hãy cố gắng.

Từ thứ tư, Nhân Mã cần thận trọng khi xử lý các vấn đề. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ rất hào hứng, vui vẻ và nhiệt tình với mọi thứ. Hãy dành hai ngày cuối tuần để chăm sóc và quan tâm tới một người nào đó quan trọng.

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Hai ngày đầu tuần thật là lý tưởng. Ma Kết sẽ tận hưởng nhiều sự kiện, vui vẻ, lãng mạn, thú vị, trẻ trung và có lẽ một chuyến du ngoạn vào nơi thiên nhiên hoang dã. Những cảm xúc lạc quan đó giúp bạn cảm thấy vững vàng và yên ổn về mặt tinh thần.

Nó cũng sẽ giúp bạn kiềm chế được bản thân khi phải đối diện với sự điên cuồng từ thứ tư đến thứ sáu. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề khi người khác còn đang choáng váng trong mớ bòng bong. Hai ngày cuối tuần, gia đình sẽ cần đến bạn.

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Hai ngày đầu tuần, những câu chuyện cũ từ trong quá có thể trở lại với Bảo Bình. Hãy chịu khó lắng nghe nếu chúng nhắn nhủ điều gì liên quan tới hiện tại. Bạn có thể nhận được một cuộc điện thoại từ người họ hàng lớn tuổi.

Từ thứ tư đến thứ sáu, Bảo Bình có thể rơi vào một cuộc tình nóng bỏng và khá bất ngờ. Hai ngày cuối tuần, bạn sẽ có thiên hướng nghiêng về phía gia đình và trở lại với cuộc sống thường nhật.

Song Ngư hứng thú với nấu nướng
Song Ngư hứng thú với nấu nướng.

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Một bữa ăn tự nấu ở nhà chính là điều Song Ngư cần vào hai ngày đầu tuần. Hãy thử nghiệm với những nguyên vật liệu có trong tủ lạnh. Bạn không thích tham gia vào những hoạt động xã hội hoặc thậm chí vì công việc tuần này, ít nhất cho đến cuối tuần.

Từ thứ tư đến thứ sáu là những ngày yên bình, nhưng lặng yên cũng báo hiệu sự bùng nổ trong tương lai. Bạn có thể vừa ngồi nhà vừa suy nghĩ về những việc còn dang dở, hoặc tiếp tục lờ chúng đi. Đến cuối tuần, khi tâm trạng đã khá hơn, bạn có thể ăn diện thật long lanh và đi đến một buổi tiệc vui vẻ.

Theo Xuân Yến
Infonet.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG