Tuần mới của bạn (22/10 – 28/10)

Tuần mới của bạn (22/10 – 28/10)
Song Tử bận rộn giải quyết một số câu chuyện tình cảm. Thiên Bình thận trọng phát huy khả năng ngoại giao.

Tuần mới của bạn (22/10 – 28/10)

Song Tử bận rộn giải quyết một số câu chuyện tình cảm. Thiên Bình thận trọng phát huy khả năng ngoại giao.

Tuần mới của bạn (22/10 – 28/10) ảnh 1
 

Dương Cưu (21/3-20/4)

Mặc dù nghe có vẻ vô lý, nhưng nếu Dương Cưu làm theo đúng kế hoạch và quy định trong nửa tuần đầu, bạn sẽ càng được tự do hơn. Bạn sẽ hoàn thành xong sớm công việc và có thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Cho nên, thời gian này bạn không nên nhúng tay vào những việc xuất hiện đột ngột, không theo kế hoạch trước.

Nửa tuần sau, hãy tranh thủ nghiên cứu, tìm hiểu kĩ thông tin trước khi bắt tay vào hành động. Cuối tuần là lúc bạn nên sống chậm lại, tận hưởng khoảng thời gian nhẹ nhàng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai, Kim Ngưu sẽ cảm thấy thỏa mãn nếu bạn hoàn thành hết danh sách công việc đề ra. Nhưng bạn cũng không nên quá chú trọng vào các việc riêng lẻ mà bỏ qua bức tranh toàn cảnh.

Thứ ba, hãy ép bản thân mình phải bước chân ra khỏi bốn bức tường. Cả một thế giới rộng lớn đang chờ bạn khám phá ngoài kia. Bạn có thể ghé thăm một quán café hoặc hiệu sách mới mở. Biết đâu bạn sẽ thích thú với một cuộc trò chuyện hay gặp gỡ bất ngờ ở những nơi đó. Cuối tuần, một chuyến đi dạo dài và những giấc ngủ ngắn là điều cần cho tâm hồn bạn được thư giãn và xoa dịu.

Song Tử (21/5-21/6)

Những ngày đầu tuần, Song Tử có thể rên rỉ không biết đến khi nào bạn mới thoát khỏi đống công việc và trách nhiệm này. Đừng lo, vì nửa tuần sau bạn sẽ dễ thở hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn càng tập trung cao, tốc độ sẽ tăng lên và công việc sẽ sớm hoàn thành. Hãy nhớ mình cần làm việc xong rồi mới đến vui chơi, giải trí.

Cuối tuần, Song Tử sẽ bận rộn giải quyết một số câu chuyện tình cảm. Bạn cần phải suy nghĩ nghiêm túc về những vấn đề này. Thực sự nghiêm túc đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải có thể cảm thấy ngạt thở vì những yêu cầu trong công việc bạn nhận được. Hãy dành ngày thứ tư để lên danh sách những việc gì cần gấp và phải ưu tiên. Thời gian nghỉ ngơi xen kẽ hợp lý giúp bạn có thể phục hồi năng lượng, và còn trở nên hăng hái hơn khi quay trở lại với công việc.

Trước thứ sáu, bạn sẽ biết vấn đề nào quan trọng và vấn đề nào có thể đợi. Hãy tìm ra những cách làm sáng tạo để kết hợp các nhiệm vụ với nhau. Đến cuối tuần, đó là lúc Cự Giải chăm sóc bản thân mình.

Tuần mới của bạn (22/10 – 28/10) ảnh 2
 

Sư Tử (23/7-23/8)

Ngay khi tuần mới bắt đầu, Sư Tử nên xác định rõ việc bạn muốn và cần làm. Thứ hai và thứ ba, bạn nên hành động với tốc độ chậm rãi, vì đến thứ tư, bạn sẽ cần cống hiến toàn bộ thời gian và tâm trí vào kế hoạch.

Thứ năm và thứ sáu có thể xảy ra một số trục trặc, như bạn bị hủy hẹn hoặc kế hoạch gặp cản trở. Hãy phản ứng thật linh hoạt với hoàn cảnh. Sau đó, bạn sẽ đạt được kết quả còn tốt hơn lối đi ban đầu. Cuối tuần, Sư Tử nên thận trọng khi thảo luận một chủ đề dễ gây xúc động với người yêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nửa tuần đầu, Xử Nữ sẽ có cơ hội thể hiện và rèn rũa khả năng lãnh đạo của mình. Đặc biệt trong những trường hợp khó khăn, bạn sẽ càng chứng tỏ được sức mạnh, tính quyết đoán và tầm nhìn xa so với người khác. Một trong những đặc điểm của người lãnh đạo là lập kế hoạch. Việc này giúp tư duy của bạn hoạt động khá liên tục.

Nửa tuần sau, bạn hãy dành thời gian để mơ mộng, đặt ra những ước mơ lớn bạn muốn biến thành hiện thực. Cuối tuần, Xử Nữ nên thư giãn và chăm sóc đến cảm xúc của bản thân.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khả năng ngoại giao của Thiên Bình là một món quà, nhưng nó cũng có thể là con dao hai lưỡi nên hãy thận trọng khi sử dụng. Có những lúc bạn sẽ cần phát huy nó triệt để. Nhưng có trường hợp một cách hành xử bình thường lại thành công.

Nửa tuần đầu, bạn nên dành thời gian cho công việc, và nếu có thể, hãy đề nghị được thăng chức hoặc tăng lương. Từ thứ tư, bạn không nên đưa ra những viên thuốc bọc đường. Hãy cứ thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Cuối tuần là lúc Thiên Bình nghỉ ngơi thư giãn. Bạn xứng đáng với điều này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong tuần này, Bò Cạp sẽ đạt được kết quả tốt nếu biết kết hợp nhiều khía cạnh của một vấn đề lại với nhau. Mặc dù có những ý kiến trái ngược, đối lập nhau, nhưng chúng cũng giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn. Và biết đâu, sẽ có nhiều cơ hội rộng mở hơn dành cho Bò Cạp, đặc biệt vào thứ năm và thứ sáu. Cuối tuần, bạn nên tìm dịp để được ở một mình. Bạn cần nghỉ ngơi, phục hồi lại năng lượng để bắt đầu một tuần mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nói chuyện thẳng thắn thường khá hiệu quả, nhưng đó không phải là sự lựa chọn duy nhất của Nhân Mã trong tuần này. Tùy hoàn cảnh, bạn nên biết cách linh hoạt và khéo léo góp ý với người khác.

Giữa tuần, bạn sẽ khám phá ra những “sự thật mất lòng”. Hãy hài lòng vì ít nhất bạn cũng hiểu rõ mọi chuyện đúng như nó phải thế. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn chăm sóc và vỗ về bản thân. Hãy gặp một người bạn thân và cùng nhau trò chuyện.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết sẽ tìm thấy niềm vui khi giải quyết những công việc mang tính thực tế. Tuy nhiên, dù bạn có làm việc hiệu quả đến đâu, cũng đừng bắt đầu làm luôn cả trách nhiệm của người khác nhé.

Giữa tuần, mảnh ghép cuối bạn cần sẽ xuất hiện vào đúng lúc bạn gần như quên mất. Nói chung, tuần này, Ma Kết nên thoải mái và thuận theo hoàn cảnh. Hãy làm những việc mình thích một cách nhẹ nhàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một chút chuẩn bị chu đáo vào đầu tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Những ngày còn lại của Bảo Bình sẽ dễ dàng rất nhiều khi bạn làm việc năng suất hơn hẳn.

Đến thứ năm, bạn nên giải quyết các tình huống với một thái độ thoải mái, nhẹ nhàng. Nếu cứ cố gắng áp đặt logic lên những vấn đề thuộc về cảm xúc sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn cho đến tận cuối tuần. Khi bạn biết lắng nghe và chấp nhận những gì con tim mách bảo, bạn sẽ hạnh phúc hơn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư muốn tiến bộ, nhưng có lẽ chính bạn cũng chưa biết rõ tham vọng của mình là gì. Nửa tuần đầu bạn nên dành thời gian vạch ra kế hoạch và mục tiêu cụ thể. Mục tiêu càng rõ ràng, bạn càng có khả năng đạt được chúng.

Nửa tuần sau, bạn nên dự trù những phương án có thể xảy ra khi bắt tay vào thực hiện công việc. Cuối tuần, Song Ngư nên ra ngoài giải trí. Bạn tuyệt đối không nên nằm ở trong nhà xem TV khi không khí ngoài trời đang vẫy gọi bạn.

Theo Xuân Yến
Infonet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG