Tuần mới của bạn (5-11 đến 11-11)

Tuần mới của bạn (5-11 đến 11-11)
Trong tuần mới này, Kim Ngưu bơi trong bể tình. Song Ngư có nguy cơ rơi vào câu chuyện bi kịch riêng tư của người khác.

Tuần mới của bạn (5-11 đến 11-11)

> Tuần mới của bạn (29-10 đến 4-11)

Trong tuần mới này, Kim Ngưu bơi trong bể tình. Song Ngư có nguy cơ rơi vào câu chuyện bi kịch riêng tư của người khác.

Dương Cưu dọn dẹp nhà cửa
Dương Cưu dọn dẹp nhà cửa.

Dương Cưu (21-3 đến 20-4)

Khi tuần mới bắt đầu, Dương Cưu không cần kiềm chế bản thân mình trong bất cứ việc gì. Bạn có thể tự tin hành động hoặc thoải mái bộc lộ cảm xúc. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn đặc biệt dũng cảm và táo bạo.

Đừng lo rằng tính cách này sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Ngược lại, khi bạn dám liều lĩnh, bạn sẽ thu lại được nhiều hơn số vốn bỏ ra, ngay cả trong lĩnh vực tình cảm. Cuối tuần, Dương Cưu sẽ bận rộn với những sinh hoạt hàng ngày. Nếu cần dọn dẹp nhà cửa, hãy chăm chỉ thực hiện nghĩa vụ nhé.

Kim Ngưu (21-4 đến 20-5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu đặc biệt hoạt ngôn. Bạn yêu thích những cuộc trò chuyện, tán gẫu và tất cả mọi người đều thích lắng nghe bạn diễn thuyết. Nếu bạn còn độc thân, các câu chuyện có thể dẫn tới một điều gì đó riêng tư hơn.

Nhưng từ thứ tư đến thứ năm, tình hình không còn thuận lợi như trước nữa. Bạn sẽ cần khéo léo và thận trọng hơn khi tiếp xúc với người khác. Hãy tạm thời để cái tôi của bạn ở nhà để tránh rơi vào tranh cãi, hoặc tìm một người ở giữa làm trọng tài nếu bạn cần thảo luận tay đôi. Từ thứ sáu đến cuối tuần, bạn sẽ bơi trong bể tình. Dù là mối tình chớm nở hay câu chuyện tình yêu lâu năm, bạn đều có bước tiến đáng kinh ngạc.

Song Tử (21-5 đến 21-6)

Bất cứ việc gì liên quan tới tiền bạc và ngân quỹ đều cần kiểm soát chặt chẽ vào đầu tuần. Nếu nó thuộc về một dự án tập thể, Song Tử cần khéo léo khi bàn bạc với người khác để tránh xung đột nội bộ. Bạn nên chờ thêm vài ngày trong trường hợp không đạt được yêu cầu của mình.

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào hoạt động giải trí ưa thích của mình, đó là những cuộc tranh luận thú vị. Nhớ kiềm chế bản thân kẻo bạn quá hăng hái nhé. Từ thứ sáu đến cuối tuần, hãydành thời gian giải quyết những chuyện lặt vặt.

Cự Giải (22-6 đến 22-7)

Cự Giải tràn đầy năng lượng khi tuần mới bắt đầu. Thứ hai và thứ ba, bạn thực sự tỏa sáng với sự quyến rũ, tự tin và đam mê phiêu lưu, khám phá. Mọi người sẽ chẳng thể rời mắt được khỏi bạn. Hãy thưởng thức tất cả những lời ca ngợi.

Thứ tư và thứ năm, bạn có xu hướng muốn mở rộng và phát triển hơn. Bạn cũng sẽ muốn được thể hiện bản thân, miễn là bạn đừng làm gì quá giới hạn hoặc quá điên rồ. Từ thứ sáu đến cuối tuần, Cự Giải sẽ đưa thế giới xung quanh đi vào quỹ đạo với khả năng giao tiếp sắc bén, kỹ năng phân tích chính xác và tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.

Sư Tử (23-7 đến 23-8)

Khi tuần mới bắt đầu, Sư Tử sẽ đặc biệt nhạy cảm. Trực giác của bạn có xác suất đúng đáng kinh ngạc, và bạn có đủ can đảm để nghe theo nó thay vì lí trí. Hai ngày đầu tuần là thời gian lý tưởng để bắt đầu một dự án mới.

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn có thể triển khai ý tưởng để đạt được thành tích. Sự tự tin giúp bạn tỏa sáng và thu hút được hỗ trợ từ người khác. Cuối tuần là lúc Sư Tử dành thời gian để lên kế hoạch cho tương lai.

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Đầu tuần, Xử Nữ nên gia nhập vào một nhóm bạn có cùng sở thích để thỏa mãn cảm hứng giao tế của mình. Thứ hai và thứ ba, bạn đặc biệt hăng hái và thích tham dự vào các hoạt động tập thể.

Thứ tư và thứ năm, bạn nên cố gắng linh hoạt trong suy nghĩ và hành động. Một số người có thể đưa ra những yêu cầu vô lí và mang lại khó khăn cho bạn. Phương án tốt nhất lúc này là tỏ ra kiên nhẫn và giúp họ hết sức có thể. Từ thứ sáu đến hết tuần, bản lĩnh chỉ huy của Xử Nữ sẽ phát huy mạnh mẽ.

Thiên Bình vui chơi bên bạn bè
Thiên Bình vui chơi bên bạn bè.

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Thiên Bình nên hoạt động với nhịp độ vừa phải khi tuần mới bắt đầu. Bạn đã quá mức bận rộn, nên tạm thời hãy chậm rãi làm việc và tập trung vào những nhiệm vụ nhỏ. Đến thứ tư và thứ sáu, bạn sẽ trở lại là một Thiên Bình ngày thường. Bạn có thể bắt đầu chinh chiến và gặt hái nhiều thành quả, đặc biệt nếu hợp tác với những người có cùng tầm suy nghĩ. Tất nhiên, bạn sẽ là người dẫn đường cho họ. Cuối tuần là lúc Thiên Bình tận hưởng thời gian vui chơi, thư giãn bên bạn bè.

Bò Cạp (23-10 đến 21-11)

Đầu tuần, Bò Cạp có khả năng đạt được mọi thứ như ý nguyện, nếu bạn có đủ tham vọng và quyết tâm theo đuổi. Thứ hai và thứ ba là hai ngày bạn nên lắng nghe trực giác mách bảo.

Từ thứ tư đến thứ sáu, thái độ mềm dẻo là chiến thuật tốt nhất dành cho bạn. Quá cứng nhắc sẽ chỉ khiến bạn lâm vào cảnh tranh cãi với một người có cấp bậc cao hơn bạn. Cuối tuần, Bò Cạp sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên bạn bè. Bạn có thể khám phá ra một bí mật thú vị đấy.

Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Nhân Mã nên duy trì tốc độ làm việc trung bình khi tuần mới bắt đầu. Bạn sẽ không gặp nhiều thuận lợi nếu định vươn lên và phát triển vào thời điểm này. Thứ hai và thứ ba, tốt nhất bạn nên chú trọng vào giao tiếp và mở rộng quan hệ với mọi người.

Sau đó, bạn sẽ có đủ tự tin và tham vọng để bắt tay vào hành động vào thứ tư và thứ năm. May mắn sẽ ở bên bạn, thậm chí nếu bạn hành động liều lĩnh và nhắm tới những mục tiêu tưởng như không thể. Cuối tuần, hãy giảm tốc và thư giãn.

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Thứ hai và thứ ba, Ma Kết nên trò chuyện, liên lạc với mọi người để tìm kiếm thông tin và ý tưởng mới. Thứ tư và thứ năm là lúc bạn cần thể hiện thật tốt tính cách thận trọng và biết nhìn xa trông rộng của mình. Kế hoạch kinh doanh của bạn khá vững vàng và hiệu quả, nhưng bạn cũng nên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra. Từ thứ sáu đến cuối tuần, Ma Kết sẽ nhận được kết quả từ công sức nghiên cứu và chuẩn bị trong tuần.

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Khi tuần mới bắt đầu, Bảo Bình sẽ vô cùng bận rộn với các thông tin bạn nhận được. Bạn cần xử lí linh hoạt và tập trung tinh thần để bắt kịp nhịp độ. Nếu bỏ lỡ cơ hội nào, bạn không nên mất thời gian tiếc nuối vì đây chỉ là một giai đoạn tạm thời.

Từ thứ tư đến thứ sáu, Bảo Bình có xu hướng thích thử nghiệm những điều mới lạ, đặc biệt trong lĩnh vực tình cảm. Cuối tuần, bạn nên chú ý quan sát mặt chìm của tảng băng thay vì chỉ nhìn bề ngoài của vấn đề.

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Thế giới của Song Ngư ngập tràn màu hồng lãng mạn khi tuần mới bắt đầu. Bạn cởi mở đón nhận tình yêu và cũng đáp lại với cùng một niềm say mê như vậy. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này.

Thứ tư và thứ năm, bạn có nguy cơ rơi vào những câu chuyện bi kịch riêng tư của người khác. Hãy cố gắng kiềm chế và tránh xa nếu có thể. Từ thứ sáu đến cuối tuần, bạn nên sẵn sàng mạo hiểm hành động, mặc dù bạn chưa nắm hết được thông tin cần thiết.

Theo Xuân Yến
Infonet.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.