Giới trẻ cuồng nhiệt với với “Dance with Coca-Cola”

Giới trẻ cuồng nhiệt với với “Dance with Coca-Cola”
Sáng 29/9, tại khu vực Crescent Mall (Quận 7, TPHCM), trong không khí sôi động của cuộc chạy bộ, gây quỹ từ thiện Fun Run, gần 10,000 người đã hăng hái tập nhảy zumba với chương trình “Dance with Coca-Cola” nhằm khởi động làm nóng cơ thể trước khi chạy bộ.
Hàng ngàn tình nguyện viên hăng hái tham gia tập nhảy Zumba
Hàng ngàn tình nguyện viên hăng hái tham gia tập nhảy Zumba.

Với các bước nhảy khỏe khoắn, sôi động được hướng dẫn bởi kiện tướng quốc gia dancesport Nguyễn Hoàng Thảo Uyên và bài nhạc Zumba lời Việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hoạt động nhảy Zumba đã thu hút được sự thích thú quan tâm cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình, cùng nhau tập nhảy những bước nhảy Latin của hàng ngàn tình nguyện viên ở mọi độ tuổi.

Chia sẻ về điệu nhảy Zumba trên bài nhạc Việt Nam được viết riêng cho chương trình “Dance with Coca-Cola”, Thảo Uyên – người đoạt 30 huy chương vàng trong các cuộc thi dancesport trong và ngoài nước cho biết: “Hơn 15 năm học nhảy múa, vận động thể dục thường xuyên, Uyên thấy rõ tác động của việc năng vận động đối với sức khỏe của bản thân. Và nhất là khi kết hợp tập thể dục với âm nhạc, Uyên thấy mình tập luyện hăng say và yêu đời hơn. Hôm nay, có cơ hội được chia sẻ kinh nghiệm của mình, hướng dẫn mọi người tập luyện những bước nhảy Zumba cơ bản trong chương trình “Dance with Coca-Cola”, Uyên rất vui là mọi người đã nhiệt tình nhảy cùng Uyên. Uyên hi vọng đây sẽ là bài tập nhảy của mọi người thường xuyên để có sức khỏe tốt hơn, một cơ thể dẻo dai và yêu đời hơn”.

Được biết từ khi triển khai năm 2011 đến nay, “Dance with Coca-Cola” đã thu hút gần 40.000 người cùng tham gia tập nhảy Zumba tại các chương trình do công ty Coca-Cola Việt Nam tổ chức và tài trợ như: H2T Concert, Fun Run, Terry Fox…

Theo thông tin mới nhất, “Dance with Coca-Cola” sẽ tiếp tục được triển khai, mở rộng tại các sự kiện cộng đồng khác trong thời gian sắp tới và truyền tải thông điệp tích cực của việc thường xuyên tập thể dục, vận động cơ thể, sống năng động đến nhiều người hơn nữa, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.