Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển

Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển
Sau khi kết học kỳ với số điểm hài lòng, hot girl nổi tiếng Hà thành tự thưởng cho mình ngày nghỉ thoải mái trên bãi biển Miama, Floriada và sắp tới là chuyến du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng bạn bè.

Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển

> Thủy Top làm "bầu sô"
> Thủy Top, Hoàng Thùy Linh trở thành ca sỹ
> 'Người có bộ ngực to nhất Việt Nam đấy!'

Sau khi kết học kỳ với số điểm hài lòng, hot girl nổi tiếng Hà thành tự thưởng cho mình ngày nghỉ thoải mái trên bãi biển Miama, Floriada và sắp tới là chuyến du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng bạn bè.

Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 1

Đang khá "hot" trong làng giải trí, nhưng đột ngột Thủy Top tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để sang New York đầu tư kiến thức về truyền thông. Nhiều người tiếc nuối cho sự nghiệp của cô đang ở giai đoạn thẳng tiến rộng thênh thang nhưng Thủy Top chia sẻ cô còn hoài bão nhiều hơn như thế, danh tiếng và sắc đẹp chỉ là nhất thời, còn kiến thức và kinh nghiệm mới là thứ ở lại với cô mãi mãi.

Cô cho biết, dù bận rộn nhưng vẫn theo dõi nghệ thuật ở quê nhà qua mạng: “Rất may mắn vì thời gian hiện tại thông tin qua internet đã giúp ích rất nhiều về việc thu nhận thông tin ở mọi nơi trên thế giới, đó cũng là một cách để tôi biết thêm thông tin về tình hình giải trí, nghệ thuật, kinh doanh, để định hướng rõ hơn sau khi về Việt Nam”, Thủy Top chia sẻ từ Mỹ.

Nói về quan niệm của mình với danh từ hot girl, Thủy Top cho hay: “Thật ra cách gọi cá nhân theo một danh từ nào đó của xã hội hoàn toàn chỉ là cách phiến diện nhìn nhận về một cá nhân. Từ xưa tới nay Thủy đã không quan tâm tới việc bị gọi hay được gọi là gì. Đối với tôi, quan trọng hãy sống thật tốt, là một người có ước mơ, dám ước mơ, dám thực hiện, sống cho hoài bão. Vậy thì có được hay bị gọi là gì cũng không ảnh hưởng tới cá nhân mình. Cũng như việc mọi người thích gọi là Thủy Top cũng được hay gọi là Huỳnh Minh Thủy cũng không sao. Và tại sao lại không thích người ta gọi mình là Thủy Top chứ?”.

Hiện Thủy Top đang theo học ngành truyền thông tại Mỹ, 2 năm tiếp cận rất gần với ngành này đã giúp cho cô có thêm nhiều hoài bão và ước mơ, cô đang ấp ủ rất nhiều dự định sau khi trở về nước. Theo Thủy Top thì truyền thông ở Việt Nam phát triển nhưng có một thị trường, cách tiếp cận khác. Cái quan trọng của người làm truyền thông là luôn nhanh nhạy và biết cách "bắt trúng tim đen".

Tết vừa qua Thủy Top vừa về nước đón Tết dương lịch cùng gia đình cũng như dự đám cưới của chị gái, sau chuyến du lịch vòng quanh nước Mỹ, tháng 7 này cô về Việt Nam thăm bố mẹ và dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn cùng bạn bè để nạp năng lương cho kỳ học sắp tới.

Thủy Top chia sẻ một vài hình ảnh mới của mình:

Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 2
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 3
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 4
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 5
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 6
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 7
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 8
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 9
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 10
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 11
Thủy Top khoe vẻ duyên dáng trước biển ảnh 12

Thanh Ngọc
Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG