Hồ sơ của Trịnh Văn Nghĩa nổi bật nhất tuần 2

Hồ sơ của Trịnh Văn Nghĩa nổi bật nhất tuần 2
TPO - Vượt qua 90 hồ sơ dự thi ở tuần 2 (26-09 đến 02-10), hồ sơ của bạn Trịnh Văn Nghĩa ứng tuyển cho vị trí HSE Manager (tạm dịch: Quản lý về sức khỏe, an toàn và môi trường người lao động), mảng ngành nghề mong muốn: Dầu khí/ khoáng sản, Sản xuất vận hành, Cơ khí kỹ thuật, đã được chọn là hồ sơ ấn tượng nhất tuần 2.
Ảnh minh họa. Nguồn: ITC
Ảnh minh họa. Nguồn: ITC.

Chúng tôi tạm thời không thể chỉ ra hồ sơ của bạn Trịnh Văn Nghĩa trên danh sách các hồ sơ ấn tượng trong tuần vì lí do bảo mật thông tin cá nhân. Hồ sơ của bạn Trịnh Văn Nghĩa được chọn là vì bạn đã thuyết phục được các chuyên gia nhân sự cao cấp của chúng tôi thông qua những gì bạn trình bày trong bản hồ sơ.

Anh Lê Anh Tú - Trưởng phòng Nhân sự Ngân Hàng Western Bank đánh giá: “ Hồ sơ của bạn Nghĩa nổi bật hơn so với các hồ sơ khác ở tính trình bày rất chi tiết phần kinh nghiệm làm việc, giúp nhà tuyển dụng thấy rõ quá trình làm việc và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Bạn đã thể hiện rất tốt năng lực của mình trong hồ sơ, nếu tôi là nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Dầu khí, tôi sẽ chọn hồ sơ của bạn.”

Chị Tạ Thị Thủy – Trưởng phòng Nhân sự Công ty Cổ Phần Việt Thái Quốc Tế nhận xét: “ Tôi đánh giá rất cao hồ sơ của bạn Trịnh Văn Nghĩa, hồ sơ của bạn thể hiện đầy đủ, thống nhất tất cả các nội dung, thu hút người đọc. Cách trình bày kiến thức và kĩ năng trong quá trình làm việc rất tốt. Thêm vào đó, bạn có lợi thế về tiếng Anh, tôi tin rằng bạn là sẽ là một ứng viên rất sáng giá mà các nhà tuyển dụng đang cần”.

Các chuyên gia đều đánh giá cao hồ sơ của bạn Trịnh Văn Nghĩa
Các chuyên gia đều đánh giá cao hồ sơ của bạn Trịnh Văn Nghĩa.

Ngoài ra sau khi xem các hồ sơ dự thi từ trước đến nay, chị Thủy cũng chia sẻ thêm: “Hồ sơ ấn tượng cần phải mô tả rõ ràng hơn các công việc đã làm, các thành công trong quá khứ và nên nhấn mạnh vào các thành tích mình đã đạt được thì sẽ rất ấn tượng.”

"Để hồ sơ ứng tuyển thu hút nhiều nhà tuyển dụng hơn các bạn cần trình bày thật đầy đủ, chính xác thông tin của mình tránh ghi dài dòng và phải thường xuyên cập nhật thêm những thông tin mới nhất. Đối với các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc, các bạn nên thể hiện rõ kỹ năng đạt được khi tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường, các khóa học và lợi ích cụ thể thu được, các việc làm part – time và kinh nghiệm đạt được, nhà tuyển dụng cũng đánh giá rất cao điều này.”

Ban tổ chức một lần nữa xin chúc mừng bạn Trịnh Văn Nghĩa đã đạt giải hồ sơ nổi bật nhất tuần 2 và hi vọng rằng những nhận xét trên đây của các nhà tuyển dụng sẽ giúp các ứng viên có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc trình bày hồ sơ xin việc.

Như vậy, sau 2 tuần khởi động, cuộc thi đã tìm ra được 2 ứng cử viên sáng giá cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 05-11-2011. Vẫn còn 4 tuần tiếp theo cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang đợi các ứng viên nổi bật tại vòng trong.

> Tổng kết tuần 02 cuộc thi Thành công và hơn thế nữa
> Hồ sơ của Tăng Nguyễn Mỹ Anh nổi bật nhất tuần 01
> Nộp hồ sơ hay lĩnh ngay giải thưởng
> Huớng dẫn tham dự cuộc thi Thành công và hơn thế nữa

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.