Tiếng Anh cho trẻ em: Học mà chơi

Tiếng Anh cho trẻ em: Học mà chơi
TP - Có cách nào mà ngồi tại nhà cũng học được tiếng Anh một cách chuyên nghiệp không? Trên mạng hiện nay có khá nhiều trang web dạy tiếng Anh đáp ứng nhu cầu đơn giản và dễ hiểu cho trẻ em. Một số trang web dưới đây được đánh giá là những trang web giúp trẻ vừa học, vừa chơi vui nhộn.
Tiếng Anh cho trẻ em: Học mà chơi ảnh 1

Đầu tiên phải kể đến trang web http://www.starfall.com. Đây có thể nói là trang web dạy tiếng Anh tốt nhất cho trẻ hiện nay. Starfall dạy trẻ đọc chữ cái, phát âm, học nói… thông qua nhiều bài giảng trực quan và rất dễ hiểu. Starfall cũng có cả một kho ảnh và nhạc để trẻ hứng thú với việc học hơn.

Ngoài Starfall, còn một trang web dạy tiếng Anh cho trẻ rất tốt khác là http://www.uptoten.com. Trang web này chia thành 2 phần rõ rệt: miễn phí và thu phí. Tuy miễn phí nhưng nội dung bài học của Uptoten vẫn rất hay và thích hợp với trẻ. Từ trang chủ, người dùng chỉ việc nhấn vào phần UpToTen free là và phần học tiếng Anh miễn phí.

Hai trang web khác là http://www.fisher-price.comhttp://pbskids.org cũng rất tuyệt cho mục đích trau dồi tiếng Anh cho trẻ. Website này giúp bé học và đọc được bảng chữ cái dễ dàng. Nếu trẻ dưới 3 tuổi, các bậc phụ huynh chọn phần Infant; còn trẻ trên 3 tuổi thì chọn phần Toddlers. Ngoài kiến thức ra, hai trang web này còn cung cấp khá nhiều game hấp dẫn khác cho trẻ.

Trang web tiếp theo là của BBC - http://www.bbc.co.uk/cbeebies. Website này cung cấp nhiều trò chơi, nhạc và các chương trình truyền hình dành cho trẻ. Còn nếu cho trẻ nghe nhạc bằng tiếng Anh, các bậc phụ huynh có thể vào trang web: http://www.britishcouncil.org/kids-songs.htm.

Ngoài các trang web trên ra, còn rất nhiều website dạy trẻ học tiếng Anh khác (trong đó có cả những trang web của Việt Nam) như: http://myworld.vn (phần Tiếng Anh cho trẻ em), http://www.bienbac.vn/course/, http://www.ilavietnam.com

MỚI - NÓNG