Samsung I900 Galaxy S – Smartphone tốt nhất Châu Âu

Samsung I900 Galaxy S – Smartphone tốt nhất Châu Âu
TPO - Vẫn những tên tuổi quen thuộc như Apple, Samsung, Sony Ericson được vinh danh trong danh sách giải thưởng danh giá của Hiệp hội nghe nhìn châu Âu (EISA) năm 2010. Tuy nhiên, danh sách này lại vắng bóng nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới – Nokia.

Samsung I9000 Galaxy S, có ưu thế với khả năng kết nối, màn hình AMOLED 4inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, được trao giải thưởng danh giá nhất: “Mẫu smartphone tốt nhất châu Âu năm 2010 - 2011”, thay thế vị trí của Apple iPhone 3GS trong giải thường EISA năm 2009.

Giái thưởng EISA máy tính bảng của năm ở châu Âu thuộc về Apple iPad. EISA đánh giá iPad là thiết bị có tính chất cách mạng, đánh dấu bước ngoặt kỷ nguyên mới cho nền công nghiệp xuất bản, đồng thời là thiết bị tốt nhất cho dịch vụ e-mail. Điều này đã được chứng minh với doanh số kỷ lục, hơn ba triệu chiếc đã được bán ra trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Sony Ericsson cũng có tên trong danh sách nhận giải với mẫu XPERIA X10 mini – Mẫu điện thoại xuất sắc nhất châu Âu. Thiết kế ấn tượng, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ là những ưu điểm nổi trội được đánh giá cao ở chú dế này.

XPERIA X10 mini chạy trên nền tảng Android, hỗ trợ GPS, Wi-Fi, 3G và sở hữu camera 5megapixel, màn hình cảm ứng chỉ 2.55inch.

Samsung “ẵm” giải thưởng “Mẫu điện thoại truyền thông xã hội tốt nhất châu Âu 2010 - 2011 nhờ mẫu smartphone Samsung S8500 Wave. Là mẫu điện thoại chạy trên nền tảng hệ điều hành Bada OS mới nhất của Samsung, S8500 Wave hỗ trộ tối đa chức năng kết nối mạng xã hội. Màn hình cảm ứng AMOLED 3.3inch, bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, camera 5 megapixel, có khả năng quay video 720p, hỗ trợ Flash là trang bị nổi bật của Wave.

Ngoài ra, hai giải Headphone tốt nhất châu Âu và Thiết bị dẫn đường kết nối vệ tinh tốt nhất lần lượt thuộc về Beyerdynamic T50 P và Garmin Nuvi 3790t.

Một lần nữa, nhà sản xuất Hàn Quốc, LG lại giành được Giải thưởng Xanh châu Âu năm 2010, với mãu LG GD510 Pop. Những đặc điểm như mức tiêu hao năng lượng thấp, sử dụng chất liệu có thể tái chế, vỏ hộp được làm từ vỏ đậu nành, sử dụng năng lượng mặt trời, đã giúp LD GD510 Pop ghi điểm cao nhất trong những ứng viên đề cử giải này.

Huy Nghĩa
Theo GSMArena

MỚI - NÓNG