Toshiba giới thiệu ba máy tính xách tay mới

Toshiba giới thiệu ba máy tính xách tay mới
TPO - Chiều 14 – 4, tại Hà Nội, bộ phận máy tính Công ty sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam, công bố dòng máy tính xách tay mới Satellite L700, Satellite E300 và Portégé R830 mới, với nhiều cải tiến về thiết kế, cũng như công nghệ.

Theo đại diện của Toshiba, dòng sản phẩm Satellite L700 được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ hai mới nhất, cùng nhiều lựa chọn về kích thước, màu sắc và các tùy chọn khác về cấu hình. Sản phẩm phù hợp cho công việc hằng ngày của đại đa số khách hàng.

Dòng Toshiba Satellite L700 có ba tùy chọn về kích cỡ màn hình: Satellite L730/L735 khối lượng nhẹ với màn hình 13.3 inch; Satellite L740/L745 đa dụng, kích thước màn hình 14.0 inch; lớn hơn một chút là L750/L755 với màn hình 15.6 inch - giải pháp thay thế máy tính để bàn.

Toshiba Satellite L700 được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ hai mới nhất và màn hình rộng chuẩn HD sử dụng công nghệ Clear SuperView với đèn nền LED, Webcam tích hợp, ổ đĩa quang đọc/ghi DVD, kết nối không dây chuẩn N tốc độ cao, Bluetooth 3.0 và USB 3.0 siêu tốc.

> Xem thêm ảnh dòng sản phẩm Satellite L700

Những điểm nổi bật của dòng máy Satellite L700 mới:

- Bộ xử lý mạnh (có nhiều cấu hình khác nhau cho phép bạn lựa chọn bộ xử lý Intel);

- USB 3.0 với Sleep & Charge (cho hiệu năng tối đa khi kết nối với các thiết bị ngoại vi lên tới 5Gbps trên hai luồng dữ liệu);

- Dolby® Advanced Audio™ (các máy tính xách tay cũng được trang bị nhiều công nghệ được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng từ loa hay tai nghe);

- Toshiba ReelTime™ (giúp người sử dụng nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm những tập tin dựa trên một giao diện trực quan đơn giản. Nhanh chóng xem trước các văn bản, bảng tính, bài thuyết trình hoặc nhiều hơn thế nữa. Có thể lọc các tập tin hoặc sử dụng lịch để theo dõi theo tuần hoặc tháng).

- Ten-key Keypad: Những sản phẩm với màn hình 15.6 inch được trang bị vùng phím số 10 phím tích hợp, giúp việc nhập bảng tính dễ dàng hơn.

Lớp sơn mới sử dụng công nghệ Toshiba Fusion® Finish với chấm 3D trong năm màu khác biệt: Đen quý phái, nâu hạt dẻ, đỏ quyến rũ, bạc thanh nhã và trắng ngọc trai.

Dòng máy Satellite L700 cũng bao gồm một bàn phím phẳng cùng bàn di chuột rộng. Ngoài ra, sản phẩm còn được tùy chọn trang bị card đồ họa chuyên biệt nVidia® cho hiệu năng đa phương tiện được cải thiện.

Dòng máy Toshiba Satellite E300 mới, mỏng và nhẹ với thiết kế phong cách cùng các công nghệ cao cấp. Đặc biệt, Intel® WIDI 2.0 cho phép kết nối không dây với màn hình lớn dễ dàng và gọn nhẹ.

Toshiba Satellite E300 mới
Toshiba Satellite E300 mới.

Chỉ với 2.24kg, Satellite E300 với màu Champagne có thiết kế độc quyền hoàn toàn mới, với vỏ hợp kim Aluminum cực nhẹ và bàn phím chicklet cứng cáp, được tăng thêm đèn nền LED và thiết kế hoàn toàn mới với nút bấm chuột liền nhau.

Sản phẩm còn được trang bị bộ xử lý Intel® CoreTM thế hệ thứ hai mới nhất cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, được cải thiện tốc độ cũng như khả năng tích hợp hình ảnh cho một trải nghiệm giải trí tốt hơn.

> Xem thêm ảnh Toshiba Satellite E300 mới

Những điểm nổi bật của sản phẩm này:

- Công nghệ Intel® Wireless Display 2.0 (WIDI 2.0) thế hệ mới: Hãy quên đi những sợi dây cáp lộn xộn và thưởng thức nội dung số trên màn hình lớn. Sự đổi mới này được nâng cấp thêm có thể làm người tiêu dùng kết nối không dây các máy tính với một HDTV lớn và thưởng thức nội dung số với độ nét và âm thanh tuyệt vời.

- USB 3.0 với Sleep & Charge: Cho hiệu năng tối đa khi kết nối với các thiết bị ngoại vi lên tới 5Gbps trên hai luồng dữ liệu.

Các máy Satellite E300 được trang bị một cổng USB 3.0 mạnh mẽ thay vì kết nối eSATA. Ngoài ra, cổng này được tích hợp tính năng USB Sleep & Charge, có thể sạc những thiết bị ngoại vi ngay cả khi máy tính đã tắt.

- Dolby® Advanced Audio™: Các máy tính xách tay cũng được trang bị nhiều công nghệ, được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng từ loa hay tai nghe

- Toshiba Sleep & Music: Bạn có thể kết nối máy MP3 đến máy tính xách tay để thưởng thức âm nhạc ngay cả khi máy tính đã tắt.

Máy Satellite E300 có màn hình rộng 14 inch với đèn nền LED được tích hợp hệ điều hành bản quyền Windows® Home Premium, ổ cứng dung lượng lớn có thể lên tới 640GB, RAM DDR3 có thể tới 4GB, Wireless chuẩn N, Bluetooth V3.0, USB 3.0 và cổng HDMI.

Trong khi đó, dòng máy Portégé R830 rất mỏng, nhẹ, cấu hình cao, đặc biệt thích hợp cho doanh nhân. Portégé R830 có màn hình 13.3’’ với ba màu sắc khác nhau: Đen ánh kim, xanh ánh kim và đỏ ánh kim.

Dòng máy Portégé R830
Dòng máy Portégé R830.

Để đưa sức mạnh tính toán mạnh mẽ vào chiếc máy tính mỏng và nhẹ như Portégé R830, Toshiba cho biết, sử dụng nhiều công nghệ tân tiến khác nhau, tập trung vào hai khía cạnh: các giải pháp làm mát hiệu quả, thông minh và cấu trúc khung máy.

> Xem ảnh dòng máy Portégé R830

Hệ thống làm mát “Airflow Cooling” được đồng phát triển bởi Intel® và Toshiba cho phép Toshiba tích hợp vào Portégé R830 bộ xử lý Intel® Core™ mới nhất mà vẫn giữ được quạt chạy êm, không ồn ngay cả khi Portégé R830 có thiết kế rất mỏng.

Cấu trúc tổ ong của khung máy tại một số khu vực trên thân máy của Portégé R830 làm cho nó cực kì bền chắc, chống lại rung động, rơi móp, do đó kéo dài tuổi thọ sản phẩm một cách đáng kể.

Tương tự, các thành phần điện tử và cơ khí cũng được bảo vệ chắc chắn nhờ khung ma-giê có độ bền cao.

Để nâng cao tính khả dụng và rút ngắn thời gian khởi động trên máy tính xách tay, dòng Portégé R830 mới tích hợp tính năng “Mở nắp – Bật máy” mới, cho phép người dùng bật máy một cách đơn giản bằng việc mở nắp màn hình khi máy tính vẫn đang tắt hoặc ở chế độ sleep hay hibernate.

Theo Viết
MỚI - NÓNG