Dell trình làng laptop siêu mỏng mới

Dell trình làng laptop siêu mỏng mới
TPO - Sau nhiều lần tiết lộ thông tin về laptop siêu mỏng, ngày 24 - 5, Dell chính thức giới thiệu mẫu XPS 15z, chỉ dày 0,97inch (tương đương 24,6mm), nặng 2,5kg, hứa hẹn sẽ canh tranh với đối thủ Apple MacBook Air.
Dell trình làng laptop siêu mỏng mới ảnh 1

Các website chính thức của Dell tại Australia, Nhật Bản, Hồng Kông và Đài Loan đồng loạt đăng tải thông tin về mẫu XPS 15z. Người tiêu dùng có thể đặt hàng "tân binh" này của Dell với giá bán khởi điểm từ 1.429 USD.

Sở hữu thiết kế khá “bắt mắt” cùng cấu hình mạnh mẽ, Dell XPS 15z phù hợp với đối tượng khách hàng thường xuyên phải di chuyển xa. Có thể nhận thấy kiểu thiết kế đặc trưng của dòng laptop XPS của Dell hiện hữu trên thành viên mới nhất.

Về cấu hình, Dell cho biết, hãng trang bị cho laptop XPS 15z bộ xử lý Intel Core i5-2410M Intel, cho tốc độ 2.3GHz, hoạc 2.9GHz với công nghệ Turbo Boost, bộ nhớ RAM DDR3 6GB, card đồ họa GeForce GT 525M mạnh mẽ với 2GB vRAM.

Ngoài ra, XPS 15z sở hữu ổ đĩa cứng 750GB và pin có công suất 64Wh cho thời gian sử dụng lên đến tám tiếng liên tục, bàn phím có đèn nền giúp tiện sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém. Trong khi đó, màn hình của Dell XPS 15z có kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, độ sáng 300 nit.

Ngoài ra, Dell cũng đưa ra thêm tùy chọn cho những khách hàng chưa ưng ý với sức mạnh của XPS 15z tiêu chuẩn. Theo đó, khách hàng cũng có thể chọn trang bị nâng cấp bộ xử lý Core i7-2620M, tốc độ 2,7GHz hoặc 3,4 GHz với Turbo Boots và bộ nhớ RAM 8GB. Tất nhiên, giá bán của XPS 15z cũng đẩy lên, từ 1.820 USD.

Hiện tại, Dell chưa công bố kế hoạch phân phối mẫu laptop siêu mỏng mới này trên các thị trường khác, ngoài một số nước kể trên.

Dell trình làng laptop siêu mỏng mới ảnh 2
Dell trình làng laptop siêu mỏng mới ảnh 3
Dell trình làng laptop siêu mỏng mới ảnh 4
Dell trình làng laptop siêu mỏng mới ảnh 5
Dell trình làng laptop siêu mỏng mới ảnh 6

Gia Bảo
Theo DigitalTrends

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.