LG vén màn smartphone Android 2 SIM đầu tiên

LG vén màn smartphone Android 2 SIM đầu tiên
TPO - Một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android, hỗ trợ 2 khe cắm SIM, giá bán tầm trung, LG rõ ràng đang tập trung vào đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình mà vẫn muốn trải nghiệm công nghệ mới.
LG vén màn smartphone Android 2 SIM đầu tiên ảnh 1

Tân binh này là phiên bản 2 SIM của LG Optimus Net, đã được ra mắt hồi tháng 7 vừa qua nhằm thay thế “đàn anh” Optimus One. LG chọn cho mẫu smartphone mới cái tên LG Optimus Link Dual Sim P698, xuất hiện ở thị trường Nga trước tiên.

Là một biến thể của Optimus Net, nên Link Dual Sim P698 không khác biệt về thiết kế, máy được bổ sung nút bấm ở cạnh dưới để lựa chọn sử dụng một trong hai SIM. Như vậy, máy chỉ hỗ trợ 2 khe cắm SIM, tuy nhiên không có khả năng dùng 2 sóng đồng thời.

LG vén màn smartphone Android 2 SIM đầu tiên ảnh 2

Về mặt cấu hình, LG Optimus Link Dual Sim P698 sử dụng bộ xử lý Qualcomm MSM7227T đơn nhân xung nhịp 800MHz, bộ nhớ RAM 512MB. Màn hình của máy có kích thước 3,2inch độ phân giải 320 x 480pixel, cảm ứng đa điểm.

Hệ điều hành Android phiên bản 2.3 Gingerbread được chọn làm nền tảng cho chiếc smartphone cảm ứng 2 sim đầu tiên. Phía sau máy là một camera 3.0megapixel, có tính năng lấy nét tự động. Máy được trang bị bộ nhớ trong chỉ 150MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSDHC, Bluetooth 3.0, cổng microUSB, Wi-fi và giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5mm.

LG vén màn smartphone Android 2 SIM đầu tiên ảnh 3

Pin Li-on 1.500mAh trên LG Optimus Link Dual Sim P698 cho thời gian thoại 4,5 tiếng và 333 tiếng ở chế độ chờ. Máy được bán với giá 290USD (khoảng 3,9 triệu đồng).

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.