Hình ảnh đầu tiên về iPad 3 lộ diện

Hình ảnh đầu tiên về iPad 3 lộ diện
TPO - Trang tin RepairLabs vừa đăng tải hình ảnh về vỏ sau của chiếc máy tính bảng iPad 3 được mong chờ nhất trong năm 2012. Qua đó, máy chứng kiến một số thay đổi cả về thiết kế và cấu hình.

Đặt cùng với vỏ của iPad 2, bức ảnh về vỏ sau của iPad 3 được cho là do đối tác sản xuất của Apple tại Trung Quốc cung cấp.

Hình ảnh của iPad 3 đặt bên phải, đối chiếu với iPad 2 bên trái. Những điểm đánh dấu đỏ A,B,C,D chính là đổi mới của thế hệ máy tính bảng iPad 3.

Hình ảnh đầu tiên về iPad 3 lộ diện ảnh 1

A: Bạn có thể nhìn thấy khung viền của bo mạch điện tử được thiết kế lại.

B: Pin lớn hơn. Độ rộng của vị trí B cho thấy bo mạch điện tử của iPad 2 chiếm nhiều diện tích, đồng nghĩa kích thước của pin phải thu nhỏ lại. Điều này đã được cân chỉnh lại trên iPad thế hệ thứ 4. Trước kia, chúng ta cũng nhiều lần nghe tới thông tin Apple nâng cấp tuổi thọ pin cho máy tính bảng iPad mới.

C: Camera trên iPad 3 cũng khác biệt. Thật khó để đưa ra phán đoán khi chỉ dựa vào vỏ của chiếc máy tính bảng này, tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể mong đợi một camera độ phân giải lớn hơn so với iPad 2.

D: Màn hình LCD của chiếc máy tính bảng là một điểm khác nữa vì ngàm gắn vào nắp máy của bảng mạch và của khớp màn hình đã khác đi so với iPad 2. Do nguồn tin cung cấp vỏ cho biết, đối tác này không chịu trách nhiệm sản xuất màn hình cho Apple, nhưng có thể đây sẽ là màn hình Retina 2048 x 1536 pixel.

Gia Bảo
Theo RepariLabs

Theo Dịch
MỚI - NÓNG