Smartphone lõi tứ đầu tiên của LG

Smartphone lõi tứ đầu tiên của LG
TPO - Sau Optimus 3D 2, mọi tâm điểm của LG lại đổ dồn về thành viên lõi tứ Tegra 3, sẽ được giới thiệu tại Hội nghị Di động toàn cầu (MWC) trong tháng hai này.

Mẫu smartphone lõi tứ đầu tiên của LG có tên mã X3, sử dụng màn hình HD, độ phân giải 4.7inch. Trước đó, X3 từng rò rỉ hình ảnh trên mạng Internet vào đầu tháng hai.

Có thể cấu hình của X3 được biết trước đó hoàn toàn đúng với thực tế. Nghĩa là, LG X3 được trang bị bộ xử lý Tegra 3 Cortex A9 lõi tứ. “Trái tim” này cố tốc độ xung nhịp 1.4GHz.

Cung cấp năng lượng cho “trái tim” lõi tứ của X3 là pin có dung lượng 2000mAh. Trong khi đó, màn hình AH-IPS đủ ấn tượng cho cái nhìn trực diện của LG X3 mới.

Ngoài ra, thông tin khác về cấu hình của "tân binh" này gồm bộ nhớ trong 16GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD, camera phía sau 8megapixel và camera 1.3megapixel phụ phía trước.

Nếu đúng như mong đợi, LG X3 sẽ có sẵn hệ điều hành Android phiên bản 4.0.3 Ice Cream Sandwich. Như vậy, LG X3 có thể cạnh tranh ngang hàng với mẫu Samsung Galaxy Nexus, chiếc máy đầu tiên ứng dụng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Hơn nữa, điểm số trong bài test Quadrant mà sản phẩm này ghi được lúc nào cũng lớn gấp đôi so với Galaxy Nexus, dù xét theo bất cứ tiêu chí nào.

Có lẽ LG đặt cược vào “quân bài” X3 lần này nhằm cải thiện vị thế thương thiệu trên thị trường smartphone đang rất phong phú hiện nay.

Gia Bảo
Theo GS

Theo Dịch
MỚI - NÓNG