Sony lộ 'vũ khí lớn'

Sony lộ 'vũ khí lớn'
TPO - Chỉ còn vài ngày nữa Hội nghị Di động toàn cầu (MWC) 2012 diễn ra, nhưng hình ảnh thực tế về “vũ khí lớn” của Sony đã lộ diện - mẫu smartphone Xperia U với thiết kế độc đáo.

> 'Của lạ' LG Optimis Vu chính thức ra mắt

Sony lộ 'vũ khí lớn' ảnh 1

  Dù chưa khẳng định sẽ tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm tại MWC 2012 sắp tới, nhưng Sony không giấu kỹ “con cưng” mới nhất trong gia đình Xperia. Xperia U từng xuất hiện với tên gọi Kumquat và mã sản phẩm là ST25i.

Sony lộ 'vũ khí lớn' ảnh 2
Sony lộ 'vũ khí lớn' ảnh 3

Về thiết kế, Xperia U giống chiếc Xperia S thời trang, nhưng đây sẽ là phiên bản cấu hình thấp hơn, giá bán rẻ hơn để nhắm tới nhiều đối tượng khách hàng.

Sony lộ 'vũ khí lớn' ảnh 4
Sony lộ 'vũ khí lớn' ảnh 5

Xperia U được trang bị màn hình LCD qHD, kích thước 3.5inch và bộ xử lý 1GHz lõi kép, dung lượng RAM 512MB. Một camera độ phân giải 5megapixel xuất hiện ở phía sau, thay vì 12megapixel như trên Xperia S.

Sony lộ 'vũ khí lớn' ảnh 6

Tuy nhiên, hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread vẫn được giữ nguyên khi máy có mặt trên thị trường. Sony có thể nhanh chóng cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian ngắn. Máy sử dụng pin dung lượng 1290mAh.

Sony lộ 'vũ khí lớn' ảnh 7

Khi hầu như mọi bí ẩn về chiếc Sony Xperia U đã được vén màn, liệu Sony sẽ còn tung ra sản phẩm nào đặc biệt trong MWC khai mạc vào Chủ Nhật tới?

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG