Ứng dụng iPad mới về... đám cưới hoàng gia Anh

Ứng dụng iPad mới về... đám cưới hoàng gia Anh
Tập đoàn truyền thông 2 For Life vừa tung ra một ứng dụng mới có tên "Royal Wedding 2011," chuyên dành cho những ai tò mò muốn tìm hiểu về đám cưới Hoàng gia Anh diễn ra vào tháng 4 tới.

Không chỉ mang tới những tin tức mới nhất xoay quanh lễ kết hôn của hoàng tử William và vị hôn thê Kate Middleton, "Royal Wedding 2011" còn truyền tải cả những bức hình cập nhật của cặp đôi nổi tiếng này, cùng "tiểu sử" mối tình của hai người từ khi họ gặp nhau lần đầu tiên cho tới khi họ đính hôn cùng nhau.

Ngoài ra, ứng dụng trên có cả một hướng dẫn chi tiết về các nghi thức của hoàng gia, như cách bắt tay nữ hoàng theo đúng kiểu, hay các bước để tổ chức được tiệc cưới xứng đáng với tầm vóc hoàng gia.

Bên cạnh đó, tên tuổi của những nhà thiết kế được lựa chọn may váy cho Kate cũng xuất hiện trong nội dung của "Royal Wedding 2011."

Một điểm đặc biệt khác của ứng dụng này là người dùng còn có thể gửi những lời khuyên nhủ của họ đến cho vị vua và hoàng hậu tương lai của nước Anh, thông qua tính năng "guestbook."

Chủ tịch 2 For Life, Diane Hall, cho biết: "Royal Wedding 2011 là ứng dụng có thể đáp ứng được yêu cầu của tất cả những ai quan tâm tới đám cưới sắp tới của hoàng gia Anh. Người dùng có thể tải ứng dụng này thông qua gian hàng App Store của Apple."

Với buổi lễ trọng đại rất được mong chờ, thì việc 2 For Life tung ra "Royal Wedding 2011" lúc này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm không nhỏ từ những tín đồ iPad.

Theo Văn Hưng
Thông Tấn Xã Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".