Máy tính bảng dành riêng cho trẻ em

Máy tính bảng dành riêng cho trẻ em
TPO - Hãng công nghệ Vinci vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng đầu tiên được thiết kế dành riêng cho trẻ em, có tên VinciTab. Đây là bước tiến quan trọng trong việc khai thác thị trường ở lứa tuổi trẻ em của hãng.
Máy tính bảng dành riêng cho trẻ em ảnh 1

Loại máy tính bảng Vinci có kích cỡ 7 inch, dành cho đối tượng là trẻ em đến 4 tuổi. Những đứa trẻ mới sinh thường ít có xu hướng khám phá máy móc, tuy nhiên, Vinci có thể cung cấp những hình ảnh, điệu nhạc vui nhộn, giúp trẻ phát triển mọi giác quan.

VinciTab nhẹ, chỉ 580g, để giúp những đứa trẻ cầm nắm dễ dàng. Hơn thế, xung quanh máy tính bảng còn được thiết kế khung cầm tay mềm, kích thước phù hợp với bàn tay bé nhỏ của trẻ.

Ngoài ra, ViciTab không được trang bị kết nối Wifi nên có thể tránh được việc trẻ hiếu động truy cập vào những trang web có nội dung không lành mạnh, hoặc sử dụng tài khoản ngân hàng của bố mẹ.

VinciTab hoạt động trên nền Android, được trang bị bộ vi xử lý A8 của ARM, bộ nhớ lưu trữ 4GB, camera có độ phân giải 3 megapixel. Trên máy còn có một khe cắm thẻ nhớ NicroSD.

Chiếc máy tính bảng dành cho trẻ em này do chính một bà mẹ thiết kế - tiến sĩ Dan Yang. Sau khi quan sát con gái chơi đùa thích thú với chiếc máy tính và smartphone của mình, Dan Yang nảy ra ý tưởng về máy tính bảng dành riêng cho trẻ em. Có thể nói, đây là sản phẩm đánh dấu bước tiến quan trọng của hãng Vinci trong việc chinh phục những đối tượng trẻ.

Người dùng có thể gọi điện thoại để đặt mua máy tính bảng đặc biệt này với giá khoảng 389 USD. Những chiếc VinciTab đầu tiên sẽ được tung ra thị trường Mỹ vào ngày 10 - 8 tới.

Gia Bảo
Theo Digitaltrends

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.