'Bom tấn' HTC Zeta tốc độ 'khủng'

'Bom tấn' HTC Zeta tốc độ 'khủng'
TPO - Ngay sau hình ảnh rò rỉ hai smartphone có vi xử lý bốn nhân HTC Edge và HTC Ville, hãng điện thoại Đài Loan tiếp tục “úp mở” về “bom tấn” tên mã HTC Zeta với vi xử lý mạnh hơn nhiều lần.

HTC Zeta được trang bị bộ vi xử lý tốc độ cực mạnh 2,5 GHz (mạnh hơn gần gấp đôi so với HTC Edge), CPU APQ8064, bộ nhớ RAM 1GB, màn hình HD 4,5 inch với độ phân giải 1280 x 720 và chạy hệ điều hành Android 4.0 Icr Cream Sandwich với giao diện HTC Sense của riêng hãng.

“Bom tấn” này sở hữu kích thước khá lớn 109.8 x 60.9, nặng 146g, nhưng khá mỏng 9,8mm.

Kiểu dáng Zeta khá lạ mắt với thiết kế dáng vuông và uốn cong ở hai cạnh bên của máy, khác hẳn với những dòng điện thoại trước đây của HTC. Máy có phần hẹp ở giữa, rộng hơn ở đỉnh và chân máy tạo đường cong quyến rũ.

HTC Zeta có bộ nhớ trong lên tới 32GB, camera 8 “chấm” với 2 đèn LED flash và một camera 1,3 “chấm” phía trước, hỗ trợ quay video 1080p. Máy có hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, âm thanh Beats Audio, dung lượng pin 1,830mAh.

Hiện chưa có thông tin về ngày xuất xưởng và giá bán của “bom tấn” HTC Zeta. Tuy nhiên, theo dự đoán, “dế khủng” này sẽ được ra mắt vào tháng tới.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG