Nộp hồ sơ dự thi đại học, cao đẳng ở đâu?

Điểm thi của trường ĐH Tài chính Marketting trong kỳ thi tuyển sinh năm 2010
Điểm thi của trường ĐH Tài chính Marketting trong kỳ thi tuyển sinh năm 2010
TP - Phân tích dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Quy chế Tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011, TS Nguyễn Đức Nghĩa - Phó Giám đốc ĐHQG TPHCM - thành viên Ban chỉ đạo Thi và tuyển sinh Quốc gia cho biết, về cơ bản, kỳ thi tuyển sinh năm 2011 không có nhiều thay đổi so với các năm trước đây.
Điểm thi của trường ĐH Tài chính Marketting trong kỳ thi tuyển sinh năm 2010
Điểm thi của trường ĐH Tài chính Marketting trong kỳ thi tuyển sinh năm 2010 . Ảnh: Quang Phương

Vẫn thi ba chung: Chung đợt (các trường ĐH khối A, V thi ngày 4 và 5-7, các khối còn lại thi vào 9 và 10-7, thi CĐ ngày 15 và 16 - 7), chung đề và dùng chung kết quả để xét tuyển (các nguyện vọng 2, 3).

Thí sinh cần lưu ý: Nếu là học sinh THPT thì nộp hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) tại trường mình đang học (từ 10-3 đến 10-4). Từ 10-4 đến 17-4 nộp trực tiếp tại các trường ĐH, CĐ. Thí sinh tự do nộp hồ sơ tại các điểm do Sở GD&ĐT quy định. Khoảng tháng 6 sẽ nhận giấy báo thi.

Năm nay, vẫn tổ chức các cụm thi Vinh (Nghệ An), Quy Nhơn (Bình Định) và Cần Thơ. Thí sinh có hộ khẩu tại các tỉnh thuộc qui định dự thi tại cụm phải dự thi tại các cụm này. Nếu đăng ký dự thi các trường ĐH khối Quốc phòng và Công an hoặc trường và ngành năng khiếu, TS vẫn phải đến trường ĐH, CĐ để dự thi (không dự thi ở cụm).

Cụ thể: Thể dục thể thao, Nghệ thuật, Mỹ thuật, Nhạc, Họa, Sân khấu điện ảnh, Kiến trúc, Mỹ thuật công nghiệp, Văn hóa quần chúng và các ngành năng khiếu của các trường sư phạm.

Thí sinh có hộ khẩu thường trú tại tỉnh (thành phố) được chỉ định dự thi tại cụm thi TP Vinh, Quy Nhơn hoặc Cần Thơ nhưng tốt nghiệp THPT tại các tỉnh (thành phố) khác, thí sinh tự do không bắt buộc phải dự thi tại cụm thi được chỉ định theo hộ khẩu thường trú.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG