Công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT 2011

Công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT 2011
TPO - Ngày 23-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố các môn thi tốt nghiệp THPT năm 2011. Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2011 được tổ chức vào các ngày 02, 03 và 04 tháng 6 năm 2011 với 6 môn thi bắt buộc.

Đối với Giáo dục trung học phổ thông sẽ thi 6 môn: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Vật lí, Sinh học, Địa lí; trong đó, các môn: Ngoại ngữ, Vật lí, Sinh học thi theo hình thức trắc nghiệm.

Với môn Ngoại ngữ, thí sinh phải thi một trong các thứ tiếng: Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Đức, Tiếng Nhật; thí sinh không theo học hết chương trình trung học phổ thông hiện hành hoặc có khó khăn về điều kiện dạy-học thì được thi thay thế bằng môn Lịch sử (thi theo hình thức tự luận).

Đối với Giáo dục thường xuyên thi 6 môn: Ngữ văn, Toán, Vật lí, Sinh học, Lịch sử, Địa lí; trong đó, các môn: Vật lí, Sinh học thi theo hình thức trắc nghiệm.

Điều đáng chú ý đây là năm thứ ba liên tiếp thi môn Địa lí tại kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.