Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới

Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới
TPO - Sau tour lưu diễn vòng quanh thế giới, “Công chúa nhạc pop” thực sự  đã lấy lại vóc dáng cân đối, gợi cảm trước kia. Xuất hiện trong loạt  ảnh quảng cáo mới của nhãn hiệu thời trang Candie’s, Britney trông vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Đây là lần thứ hai, Britney được chọn làm gương mặt đại diện của Candie’s.

Với sự sáng tạo của ba nhiếp gia hàng đầu thế giới là Annie Leibovitz, Mark Seliger and Terry Richardson, Britney Spears ấn tượng với ba hình ảnh khác nhau trong loạt hình quảng cáo cho chiến dịch Xuân/Hè 2010 của Candie’s.

Trong loạt hình do nhiếp ảnh gia Richardson thực hiện, ngôi sao 28 tuổi mặc một bộ trang phục trẻ trung và  gợi cảm, tạo dáng với chú gấu bông màu hồng đáng yêu.

Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới ảnh 1

Còn trong nhưng shot hình của nhiếp ảnh gia Leibovitz, tác giả của nhiều tấm ảnh trang bìa trên tạp chí Vanity Fair, Britney quyến rũ trong chiếc đầm đen nữ tính, và tạo dáng trên một chiếc ghế mây.

Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới ảnh 2

Trong loạt  ảnh cuối cùng với nhiếp ảnh gia Seliger, bà mẹ hai con thỏa sức bay bổng trong khung cảnh hậu trường của vở nhạc kịch Moulin Rouge.

Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới ảnh 3

Tất cả những hình ảnh này của Britney đều được thực hiện tại trường quay Paramount ở Hollywood vào cuối năm ngoái, chỉ vài tuần sau khi cô kết thúc chuyến lưu diễn dài chín tháng – The Circus…Starring Britney Spears.

Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới ảnh 4

“Đây quả là một buổi chụp hình ấn tượng, tôi chắc rằng các fan của tôi sẽ thích những shot hình này. Tôi rất vui khi lại một lần nữa được cộng tác với nhãn hiệu Candie’s,” Britney chia sẻ trên trang web cá nhân của cô, và thừa nhận rằng cô thích nhất loạt hình của nhiếp ảnh gia Leibovitz.

Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới ảnh 5

“Anni, Mart và Terry là những nhiếp ảnh gia tài ba nhất thế giới. Tôi rất lấy làm vinh dự khi được làm việc với họ để tạo ra những shot hình quảng cáo tuyệt vời cho Candie’s,” Britney tâm sự.

Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới ảnh 6

Dari Marder, giám đốc marketing của Iconix Brand Group Inc., tập  đoàn sở hữu nhãn hiệu Candie's, cho biết việc chọn  “công chúa nhạc Pop” làm gương mặt đại diện là quyết định sáng suốt của họ.

Britney Spear xinh đẹp bất ngờ trong loạt ảnh mới ảnh 7

Ngọc Liên
Theo DM

MỚI - NÓNG