Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie

Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie
TPO - Thật khó  có thể đếm xuể từ trước đến nay Angelina Jolie đã có bao nhiêu hình xăm. Cứ mỗi lần cô nàng xuất hiện trước ống kính, người ta lại bất ngờ phát hiện ra một dấu ấn mới trên cơ thể cô.
Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie ảnh 1

Nếu như  trước đây trên bắp tay trái của Angelina Jolie được cô  xăm tên chồng cũ Billy Bob Thornton của mình thì  ngay sau khi chia tay, Angie đã xoá hình xăm này, thay vào  đó là vị trí đường kinh tuyến, vĩ tuyến nơi các con cô đã chào đời, lần lượt là  tọa độ Campuchia, Ethiopia, Namibia và Việt Nam - nơi chào đời của bốn con cô: Maddox, Zahara, Shiloh, Pax Thien. 

Sau khi hai thành viên nhí Knox Leon và Vivienne Marcheline chào  đời tại Pháp, Angelina Jolie xăm thêm toạ độ của Pháp vào bắp tay nhưng xăm hai lần - tượng trưng cho hai con của cô.

Đế nhắc mình luôn nhớ về người mẹ Marcheline Bertrand đã quá cố, Angelina Jolie đã xăm một chữ M nằm kín đáo trong lòng bàn tay. Gần dưới cổ tay là chữ “H” - chữ cái đầu tên người anh trai mà cô yêu quý James Haven

Đó là những hình xăm cho gia đình, bên cạnh đó trên cơ thể Angelina còn rất nhiều hình xăm thể hiện niềm tin cũng như cá tính độc đáo của cô.

Đằng sau gáy nữ minh tinh là tên một bài hát của ban nhạc “The Clash” có tựa đề “Know Your Rights” mà cô rất yêu thích (tạm dịch: Hãy biết quyền của mình).

Angelina cũng rất tâm đắc với hình xăm nằm ở vai trái của mình. Đó là một câu thần chú trong kinh phật Pali, viết bằng kí tự Khmer.

Số La Mã 13 (XIII) dọc trên tay trái cô để khẳng định rằng người đẹp này không tin vào những điều mê  tín. Đó cũng là con số may mắn của cô. 

Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie ảnh 2

Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie ảnh 3

Phía  bên trong cánh khuỷu tay là dòng chữ "A prayer for the wild at heart, kept in cages” (“Cầu xin những điều làm trái tim con tổn thương sẽ ngủ yên”) được viết bằng kí tự Khmer - một dòng trích trong bài thơ của Tennessee Willliams. Cô tin rằng hình xăm này sẽ che chở cho cô và con trai Maddox thoát khỏi những điều không may mắn.

Vết xăm mãnh hổ chiếm diện tích khá lớn cả mảng lưng dưới được thực hiện tại Thái Lan bằng phương pháp xăm truyền thống: dùng kim nóng tẩm mực, đánh dấu sự kiện “bà Smiths" trở thành công dân của Cambodia.

Một hình chữ thập lớn màu đen gần xương chậu –  biểu tượng cái chết ở Nhật Bản, bên cạnh là hai dòng chữ latinh: “ Thứ gì nuôi tôi lớn lên cũng có thể hủy diệt tôi”.

Trên lưng Angelina còn có một hình xăm tôn vinh Tuyên ngôn nhân quyền LHQ.

Hãy ngắm nhìn bộ sưu tạp hình xăm trên cơ thể Angelina Jolie:

Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie ảnh 4
Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie ảnh 5
Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie ảnh 6
Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie ảnh 7

Giải mã những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie ảnh 8

Trần Nguyệt
Theo Sina

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.