Ăn để... “đàn ông” hơn

Ăn để... “đàn ông” hơn
TPO - Cơ thể mệt mỏi, tinh binh “rã rời”, ham muốn “trượt dốc”, khi ấy cuộc sống chốn phòng the của bạn sẽ chẳng nấy gì làm thú vị. Nhưng nếu tuân thủ “chiến lược” dinh dưỡng khoa học, “phẩm chất đàn ông” trong bạn sẽ được nâng lên đáng kể.

Một nghiên cứu mới đây của tạp chí Human Reproduction chứng minh rằng lượng vitamin B9 – một loại vitamin rất cần thiết cho sự sản sinh tế bào – có liên quan mật thiết tới “chất lượng” tinh trùng.

Theo khảo sát, những anh chàng có lượng vitamin B9 thấp thường có lượng tinh trùng “kiệt sức” nhiều hơn 20% so với những người bình thường.

Để tiếp sức cho tinh binh, bạn nên tích cực ăn các loại rau xanh như cải xoăn, bi-na hay rau diếp. Ngoài ra, sinh tố bơ, cam vắt vừa là những loại giải khát tuyệt vời cho ngày hè nóng nực, vừa là phương thuốc nâng cao sự “cường tráng” của tinh binh.

Kích thích ham muốn

Để kích thích ham muốn tình dục, hàu là sự lựa chọn hàng đầu. Hàu là một loại thực phẩm rất giàu kích thích tố, có nhiều kẽm – khoáng chất rất cần thiết cho quá trình sản xuất dục tố testerone.

Hàu không chỉ tốt cho “chuyện ấy”, mà còn giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch , tái tạo các tế bào bạch cầu, hỗ trợ các kháng thể nhằm chống lại các bệnh lây nhiễm. Thậm chí, kẽm có trong hàu còn có tác dụng giảm ung thư tuyến tiền liệt.

Ngoài hàu ra, bạn còn có thể “trông cậy” vào một số loại thực phẩm giàu kẽm khác như: thịt nạc, đậu phộng, hạt điều và hạt bí ngô.

Giúp “cậu nhỏ” thêm “cứng cỏi”

Để đưa nàng lên đến được đỉnh cao của khoái cảm, chắc chắn vai trò của “cậu nhỏ” sẽ chẳng nhỏ chút nào. Vì thế, bạn đừng bao giờ xao nhãng trách nhiệm chăm sóc “cậu nhỏ” dũng cảm ấy.

Chuyên gia tình dục học Linberg cho biết: “L-Arginine là một loại axit amin làm tăng nitric oxit, giúp giãn mạch và tăng lưu lượng máu đến dương vật. Nhờ vậy mà ‘cậu nhỏ’ sẽ trở nên ‘cứng cỏi’ và ‘bản lĩnh’ hơn”.

Không chỉ làm tăng lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục, L-Arginine còn tăng sự nhạy cảm cho các mô ở phần kín của cả hai giới. Điều này giúp hai bên dễ đạt cực khoái hơn.

L-Arginine thường có nhiều trong ngũ cốc, lòng trắng trứng gà và các loại hạt như: hạt bí ngô, hạt mè, hạt vừng ...

Ngoài ra, các loại thực phẩm giàu Omega-3 như: hải sản, quả óc chó, ôliu, cải dầu … và những món ăn có nhiều protein như: thịt bò, thịt gà, cá hồi … cũng có tác dụng làm tăng khả năng hấp thụ L-Arginine của cơ thể.

Thu Thảo
Theo Menshealth

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.