Yêu cầu Toyota VN công bố phương thức triệu hồi xe

Yêu cầu Toyota VN công bố phương thức triệu hồi xe
>> Toyota VN chấp nhận xử lý miễn phí các ô tô bị lỗi >> Toyota Việt Nam cân nhắc thu hồi xe bị lỗi

Theo văn bản số 95 gửi Cục ĐKVN, các sản phẩm Innova nằm trong phạm vi có thể có các lỗi kỹ thuật liên quan đến áp suất dầu phanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn, bu lông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực siết, bu lông Camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn sẽ được TMV kiểm tra, xử lý miễn phí.

Sau khi tiếp nhận văn bản trên của TMV, Cục ĐKVN đã có ý kiến cụ thể: “Chúng tôi nhận thấy đây là một động thái tích cực bước đầu của TMV, thể hiện được một phần trách nhiệm đối với các sản phẩm của mình và người tiêu dùng. Tuy nhiên, TMV cần nhanh chóng công bố danh sách, kế hoạch, địa điểm, phương thức tiến hành ...để người sử dụng xe biết rõ, yên tâm, phối hợp thực hiện, và để Cục ĐKVN theo dõi việc thực hiện”.

Được biết, dù động thái trên của TMV được đánh giá là tích cực, nhưng Cục ĐKVN sẽ tiếp tục giám sát diễn biến sự việc. Trên cơ sở xem xét, đánh giá nội dung báo cáo, các tài liệu , chứng cứ, kết quả kiểm tra thực tế... Cục này sẽ đưa ra biện pháp xử lý.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.