EVN Hà Nội cam kết không cắt điện trong tháng 4

EVN Hà Nội cam kết không cắt điện trong tháng 4
TP - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) cho biết sẽ thực hiện cung ứng điện tháng 4 theo phương thức không tiết giảm điện. Cùng với việc thường xuyên báo cáo UBND các quận, huyện về tình hình cung ứng điện, EVN Hà Nội cũng chỉ đạo các công ty điện lực triển khai các giải pháp về tiết kiệm điện cũng như tư vấn sử dụng điện hiệu quả tiết kiệm tới khách hàng.

Tổng công ty sẽ theo dõi việc sử dụng điện của các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp trong việc tiết kiệm ít nhất 10% chi phí điện năng sử dụng hằng năm của các đối tượng này. Hằng tháng những khách hàng vi phạm việc tiết kiệm điện sẽ được lập danh sách để báo cáo UBND các quận, huyện.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cũng cho biết lũy kế 3 tháng đầu năm, điện thương phẩm ước thực hiện 21 tỷ kWh. Điện thương phẩm nội địa tăng khoảng 12,23%, trong đó điện cho công nghiệp-xây dựng tăng 15,93%, thương mại-dịch vụ tăng 8,13%, quản lý và tiêu dùng dân cư tăng 8,14%.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.