Ngày 15. 9 sẽ công bố các dự án bán nhà giá gốc

Ngày 15. 9 sẽ công bố các dự án bán nhà giá gốc
Các thông tin cụ thể về các dự án, chủ đầu tư tham gia chương trình "Mua nhà giá gốc" sẽ được công bố vào ngày 15.9 tới.

Ngày 15. 9 sẽ công bố các dự án bán nhà giá gốc

Các thông tin cụ thể về các dự án, chủ đầu tư tham gia chương trình "Mua nhà giá gốc" sẽ được công bố vào ngày 15.9 tới.

Ngày 15. 9 sẽ công bố các dự án bán nhà giá gốc ảnh 1
 Ảnh: minh họa - Internet

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình “ngày hội mua nhà giá gốc” tổ chức sáng 7/9, đại diện ban tổ chức cho hay, trong hai ngày 24 -25/9, chương trình ngày hội mua nhà giá gốc sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, tiếp thị trong lĩnh vực bất động sản.

Văn phòng ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản và Cục Quản lý nhà (Bộ Xây dựng) sẽ là các đơn vị chỉ đạo trực tiếp chương trình.

Sẽ có khoảng 500 vị trí tư vấn bán hàng trực tiếp với sản phẩm chủ yếu là căn hộ chung cư, chung cư mini, biệt thự, đất nền dự án, nhà, đất thổ cư, nhà thu nhập thấp... được bán ra với giá đúng với giá niêm yết của chủ đầu tư kèm “Thư bảo lãnh giá gốc” của ban tổ chức và chủ đầu tư.

Theo ban tổ chức, mục đích của chương trình là nhằm tạo điều kiện cho người dân, các nhà đầu tư cơ hội tiếp cận với các sản phẩm bất động sản mà không phải bỏ thêm bất kỳ một chi phí nào khác cho các khâu trung gian, môi giới.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các chủ đầu tư giới thiệu, quảng bá sản phẩm dự án của mình đến khách hàng trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng, tính thanh khoản thấp.

Đại diện ban tổ chức, ông Nguyễn Trung Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Nhà giá gốc cho hay, với việc tổ chức chương trình này, ban tổ chức đặt mục tiêu sẽ thu hút khoảng 10.000 người đến tham quan, tìm hiểu các dự án, trong đó kỳ vọng sẽ có khoảng 10% (khoảng 1.000 người) có thể tìm kiếm được cho mình căn hộ, mảnh đất vừa ý.

Cũng theo ban tổ chức, sau một thời gian thăm dò dư luận, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân Thủ đô, trong đó căn hộ chung cư có giá dưới 2 tỷ đồng và chung cư mini là hai phân khúc được quan tâm nhất.

Theo Bảo Anh
Vnconomy

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.