Thêm hàng không tư nhân, vé máy bay rẻ hơn tàu hoả

Thêm hàng không tư nhân, vé máy bay rẻ hơn tàu hoả
TPO - Ngày 29-11, sau bốn năm hoãn bay khai trương, Hãng hàng không tư nhân VietJetAir (VJA) bắt đầu bán vé dịp Tết này. Dự kiến, ngày 25-12, chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh với hành trình TPHCM-Hà Nội.

Theo đó, VJA mỗi ngày sẽ bay hai chuyến khứ hồi khởi hành từ TP HCM đi Hà Nội vào lúc 9h30 và 14h50; các chuyến ngược lại khởi hành 12h10 và 17h30 phút.

Giá vé mà hãng áp dụng trong ngày khai trương đầu tiên được cho là rẻ hơn tàu hoả: Từ 900.000 đồng/chiều. Được biết, sau các chuyến bay khai trương, VJA dự kiến tháng 2-2012 sẽ mở đường bay TP HCM đi Đà Nẵng với giá ưu đãi từ 455.000 đồng một chặng.

VJA là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép để khai thác các đường bay nội địa và quốc tế. Hãng này hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ với đội tàu bay mới Airbus A320, với giá vé linh hoạt và hợp lý. Sau nhiều lần hoãn bay khai trương, dịp cao điểm Tết là giai đoạn hãng này ra mắt.

Website bán vé www.vietjetair.com đã khởi động cùng với hệ thống các phòng vé, các đại diện thương mại, đại lý và kênh bán vé qua tổng đài 19001886 để chuẩn bị cho lễ khai trương thương mại toàn quốc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
TPO - Triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh có nội dung cô đọng, ấn tượng nhất về sự ra đời của “tuyến lửa” Trường Sơn - nơi luôn rung chuyển, bị cày xới và hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù.