VietJet Air tiếp nhận máy bay A320 đầu tiên

VietJet Air tiếp nhận máy bay A320 đầu tiên
Ngày 14-12, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM), hãng hàng không VietJet Air tiếp nhận máy bay đầu tiên trong đội tàu bay ba chiếc Airbus A320-200 mới, nhằm chuẩn bị cho kế hoạch khai thác các chặng bay thương mại từ ngày 25-12.

Ông Pritam Singh, Phó Tổng giám đốc VietJet Air cho biết, với chiến lược kinh doanh theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp (LCC), VietJet Air quyết định lựa chọn dòng tàu bay chủ đạo là Airbus A320 mới nhằm tiết kiệm chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng, vận hành cũng như đảm bảo chất lượng chuyến bay tốt nhất.

Đội tàu bay được VietJet Air chọn lựa là những chiếc Airbus A320 mới, một loại máy bay phản lực tầm trung phù hợp với đường bay dưới năm giờ liên tục, có thể chuyên chở tối đa 180 hành khách và được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử ngành hàng không và được các hãng hàng không uy tín trên thế giới sử dụng.

Theo VietJet Air, sau chiếc Airbus A320 đầu tiên về sân bay Tân Sơn Nhất hôm nay, trong vài ngày tới, những chiếc tiếp theo cũng sẽ về tới Việt Nam phục vụ kế hoạch mở rộng đường bay của hãng.

Các tàu bay của VietJet Air đều được sơn màu đỏ thắm kết hợp sắc vàng tươi năng động, trẻ trung và hội nhập nhưng vẫn mang đậm màu sắc Việt Nam.

VietJet Air có kế hoạch mở rộng đội bay dự kiến thêm 3-5 tàu bay mỗi năm để khai thác các chuyến bay tại Việt Nam và khu vực.

Theo Hoàng Tuấn
Vietnam+

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG