Trao giải cho 44 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích

Trao giải cho 44 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích
TPO - Tối qua, 27-11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra lễ trao giải "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích” năm 2011.

Khởi nguồn từ chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng thủ đô ưa thích” năm 2010, cuộc bình chọn đã được mở rộng ra phạm vi toàn quốc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp các tỉnh, thành phố, đặc biệt là các địa phương như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc…

Đối tượng bình chọn là tất cả các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế - xã hội, những sản phẩm đạt hiệu quả kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng.

Các hoạt động như phát phiếu bình chọn đến tận tay người tiêu dùng, các phương thức bình chọn trực tuyến như tiếp nhận các cuộc điện thoại, đẩy mạnh đăng tải thông tin để người tiêu dùng bình chọn qua website ( www.trangvangdoanhnghiep.com và www.hanoitv.vn )... đều được tiến hành song song.

Kết quả, có 44 sản phẩm ưu tú đã được lựa chọn để trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích” năm 2011. Trong đó có thể kể đến một số cái tên đã trở thành thương hiệu: Dây và cáp điện thương hiệu CADI-SUN của Công ty cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình; xe đạp Thống Nhất của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thống Nhất; thuốc thú y thương hiệu FIVEVET của Công ty cổ phần thuốc thú y Trung ương 5; dòng sản phẩm mang thương hiệu Hương Quế...

Theo Viết
MỚI - NÓNG