FrieslandCampina Hà Nam nhận Huân chương Lao động Hạng ba

FrieslandCampina Hà Nam nhận Huân chương Lao động Hạng ba
TPO - Ngày 12-4, UBND tỉnh Hà Nam tổ chức buổi lễ trao Huân chương lao động Hạng Ba của nhà nước cho Công ty sữa FriesandCampina Hà Nam.
Ông Trần Xuân Lộc, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Nam trao Huân chương cho Cty FrieslandCampina Hà Nam.
Ông Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam trao Huân chương cho Cty FrieslandCampina Hà Nam..

Đây là sự ghi nhận đối với sự phát triển và đóng góp của FrieslandCampina Hà Nam trong kinh doanh và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, những đóng góp tích cực vào sự phát toàn diện của trẻ em nói riêng và người dân nói chung.

Khởi công xây dựng từ năm 2006, khánh thành năm 2007, qua 5 năm phát triển, FrieslandCampina Hà Nam đã đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho ngân sách nhà nước, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hàng ngàn lao động trực tiếp và gián tiếp tại địa phương, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế và luôn là một trong những doanh nghiệp nộp ngân sách nhiều nhất cho tỉnh Hà Nam.

Phát biểu tại lễ trao Huân chương, ông Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đánh giá cao những đóng góp của Công ty FrieslandCampina Hà Nam đối với địa phương đặc biệt là chương trình hỗ trợ cộng đồng như hỗ trợ nông dân phát triển chăn nuôi bò sữa bền vững, Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm…

Cũng tại buổi lễ, ông Mai Tiến Dũng cho biết, tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Cty FrieslandCampina Hà Nam lập quy hoạch vùng chăn nuôi bò sữa trên địa bàn tỉnh với quy mô 300 ha, dự kiến đến năm 2018 sẽ có đàn bò sữa khoảng 8000 con, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và đảm bảo cung cấp nhu cầu về nguyên liệu đầu vào cho nhà máy của công ty.

Được biết, tháng 11-2011, FrieslandCampina Việt Nam được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 15 năm chung sức cùng Việt Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG