Khai trương đường bay Hà Nội-Đà Nẵng giá chỉ 299,000 đồng

Khai trương đường bay Hà Nội-Đà Nẵng giá chỉ 299,000 đồng
TPO - Nhân dịp khai trương đường bay mới Hà Nội – Đà Nẵng, VietJet Air khuyến mãi hấp dẫn 1000 vé máy bay giá siêu tiết kiệm chỉ 299,000 đồng.

Vé khuyến mãi sẽ được mở bán cho hành trình bay Hà Nội – Đà Nẵng, từ 21h đến 24h ngày 16-5-2012 qua website vietjetair.com, áp dụng cả hình thức trả trước bằng thẻ tín dụng hoặc trả sau.

Hiện tại, VietJet Air đã mở các đường bay trọng điểm Tp.HCM – Đà Nẵng, 8 chuyến khứ hồi hằng ngày trên chặng Tp.HCM – Hà Nội. Tiếp đó, ngày 19-5-2012 đường bay Hà Nội – Nha Trang, ngày 24-5-2012 đường bay Hà Nội – Đà Nẵng sẽ được VietJetAir đưa vào khai thác kết nối các điểm đến Bắc-Trung-Nam, phục vụ nhu cầu du lịch mùa hè của du khách, cũng như nhu cầu đi lại, giao thương và đầu tư của người dân cả nước với chi phí tiết kiệm nhất.

Ông Pritam Singh – Phó tổng giám đốc VietJet Air cho biết: “..VietJetAir luôn tạo mọi điều kiện để hành khách di chuyển bằng đường hàng không thuận tiện, nhiều sự lựa chọn và chi phí hiệu quả nhất, thông qua việc mở các đường bay mới, đa dạng về giờ bay, các dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và đặc biệt là mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm “Bay là thích ngay cùng VietJet Air”, thể hiện cam kết của hãng về chất lượng các chuyến bay…”

Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những chuyến bay thân thiện, vui vẻ, đặc biệt tàu bay mới với ghế da êm ái, VietJet Air luôn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các tiện ích cộng thêm trên các chuyến bay và lắng nghe các ý kiến của hành khách để mang đến dịch vụ hàng không thế hệ mới chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.