Lại căng biểu ngữ đòi nợ Công ty Bình An

Lại căng biểu ngữ đòi nợ Công ty Bình An
TP - Ngày 30-7, một số người đến nhà riêng ông Trần Văn Trí căng biểu ngữ “yêu cầu ông Trần Văn Trí, Giám đốc Cty Bình An trả tiền cá cho nông dân chúng tôi (chứ không thể trốn tránh)”.

> Hòa giải vụ đòi phá sản Công ty Bình An

Lại căng biểu ngữ đòi nợ Công ty Bình An ảnh 1

Hơn tuần nay, ông Trí ở Hà Nội làm việc với Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) theo yêu cầu của Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở KH-ĐT TP Cần Thơ, để có thể tiến tới việc cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới cho Cty Bình An.

Ngày 26-7, ba bên đã đạt được thỏa thuận, SHB phát hành thư bảo lãnh (không hủy ngang vô điều kiện) bảo lãnh thanh toán cho Cty để giải chấp toàn bộ tài sản Cty Bình An tại VDB. Từ đó, giấy phép mới của Cty Bình An sẽ có SHB là cổ đông chính để chi tiền trả nợ.

Tuy nhiên, ngày 28-7, Phòng đăng ký kinh doanh lại có công văn yêu cầu Cty Bình An phải làm việc thêm với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh TPHCM về tài sản của Cty Bình An thế chấp.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.