Chuyển động thị trường

Chuyển động thị trường
TP - 100 tỷ đồng triển khai chương trình tự hào hàng Việt 2012. Chương trình được Liên hiệp HTX thương mại TPHCM (Saigon Co.op) khai trương ngày 27-8.

Chương trình có sự tham gia của hơn 600 nhà cung cấp và áp dụng trên toàn bộ hệ thống 59 siêu thị Co.opmart cùng chuỗi 46 cửa hàng tiện lợi Co.opFood, với tổng giá trị đầu tư 100 tỷ đồng. Dự kiến chương trình kết thúc ngày 23-9-2012.

Dịp này, Co.opmart tổ chức gần 200 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng Việt về phục vụ bà con tại các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, công nhân lao động tại KCX-KCN.

Những mặt hàng mang đi phục vụ bà con là hàng tiêu dùng thiết yếu của các doanh nghiệp trong nước với mức giảm giá 5 - 40%.

Tăng nhiều chuyến bay dịp 2-9. Ngày 27-8, Vietnam Airlines (VNA) cho biết sẽ tăng nhiều chuyến bay dịp cao điểm 2-9 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

Theo đó, VNA sẽ thực hiện tăng trên 11 đường bay trục và du lịch nội địa có nhu cầu cao, gồm: Hà Nội - TPHCM, TPHCM - Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt; Hà Nội - Vinh, Đồng Hới; Đà Nẵng - Hải Phòng và TP - Buôn Ma Thuột, Phú Quốc. Các đường bay tăng tải mạnh nhất trong dịp này là Hà Nội - Đà Nẵng/Nha Trang và TPHCM - Nha Trang.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG