Cáp điện Trần Phú “ra đòn” giữ thương hiệu!

Cáp điện Trần Phú “ra đòn” giữ thương hiệu!
TP - Cuối tháng 8, hàng loạt bảng thông báo có nội dung hướng dẫn người tiêu dùng đã được Cty Cổ phần Cơ điện Trần Phú triển khai trên nhiều tỉnh thành phía Bắc. Đây là động thái mới nhất của đơn vị này trong cuộc cạnh tranh với những thương hiệu “ăn theo” trên thị trường.

> Dây điện Trần Phú 'sinh đôi' gây ức chế cho người tiêu dùng

Hiện nay hầu hết những đại lý kinh doanh dây điện của công ty này đều đặt thông báo tại nơi trưng bày sản phẩm.

Mang kích thước khá lớn, bảng thông báo ghi rõ: “Dây điện Trần Phú chính hiệu xuất xứ chỉ có tại 41 Phương Liệt”, “Cty CP cơ điện Trần Phú không chịu trách nhiệm về chất lượng với bất kỳ sản phẩm nào cùng nhãn hiệu nhưng không có nguồn gốc tại 41 Phương Liệt”.

Từ hơn một năm qua, Công ty Cơ điện Trần Phú đã gặp nhiều khó khăn với việc một số nhà sản xuất khác cũng “lập lờ” sử dụng thương hiệu này.

Các sản phẩm thuộc dạng này cũng mang nhãn hiệu Trần Phú nhưng có giá bán rẻ hơn từ 2-3 % vầ phần nào gây ảnh hưởng tới sự lựa chọn của người mua.

Bởi vậy, việc đưa ra bảng thông báo trên đã nhận được sự hoan nghênh của nhiều nhà phân phối và cửa hàng cơ điện với các lý do góp phần làm rõ vấn đề nhận diện thương hiệu, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng vốn thân thiết với loại dây điện này.

Sản xuất dây điện dân dụng từ đầu những năm 1990, Cty Cơ điện Trần Phú trên thực tế từng nhận Cúp vàng Châu Âu cho chất lượng và nhiều lần được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao.

“Bên cạnh việc đặt biển thông báo, Cơ điện Trần Phú sẽ sớm có những biện pháp mạnh để giải quyết tình trạng lộn xộn này trong thời gian ngắn nhất” - ông Nguyễn Việt Cường, Phó Tổng giám đốc Cty CP Cơ điện Trần Phú cho biết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.