Người phát ngôn của ACB nói gì?

Người phát ngôn của ACB nói gì?
TPO - Trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Thanh Toại, Phó Tổng Giám đốc và là người phát ngôn của ACB, cho rằng, việc khởi tố ông Trần Xuân Giá không ảnh hưởng tới hoạt động của Ngân hàng ACB.

Ông Nguyễn Thanh Toại cho rằng, việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố là bình thường vì liên quan đến vụ án của ông Hải (Lý Xuân Hải, nguyên Tổng giám đốc ACB, đã bị khởi tố, bắt tạm giam - PV).

“Tôi thấy trước đó đã khởi tố, bắt giam ông Hải rồi (ngày 22-8) thì việc ông Giá và vài những người kia bị khởi tố là chuyện bình thường, đâu bất ngờ gì” – Ông Toại nói.

Ông Toại nói, việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố không ảnh hưởng đến hoạt động của ACB trong thời gian tới vì ông Giá đã từ nhiệm khỏi chức danh Chủ tịch HĐQT.

Theo ông Toại, trong những ngày có tin đồn ông Giá bị khởi tố, hoạt động của ACB cũng không bị ảnh hưởng gì.

Ông Toại giải thích: Việc ông Giá và các cựu Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB Trịnh Kim Quang (SN 1954, trú tại quận 3, TP Hồ Chí Minh; Lê Vũ Kỳ (SN 1956, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT là gắn với câu chuyện cố ý làm trái, uỷ thác cho một số nhân viên ACB gửi 718 tỷ đồng vào Vietinbank để hưởng lãi suất chênh lệch.

“Thông tin đó mọi người đã biết rồi, ai rút tiền đã rút rồi, ai gửi cũng đã gửi rồi, cho nên tin đồn về việc họ bị khởi tố cũng không gây ảnh hưởng gì đến hoạt động của ACB, hoạt động của ACB vẫn bình thường” – Ông Toại nói.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.