Bổ nhiệm 3 ‘phó tướng’ trong 10 ngày

Bổ nhiệm 3 ‘phó tướng’ trong 10 ngày
Chỉ trong vòng 10 ngày, Sacombank đã có thay đổi 4 nhân sự cấp cao với việc bổ nhiệm 3 nhân sự mới cho chiếc ghế Phó Tổng giám đốc và một người "chia tay" vị trí này là ông Phạm Nhật Vinh, về công tác tại Chứng khoán Sacombank.
Sacombank đang trong giai đoạn chuẩn bị được công bố kết quả thanh tra toàn diện về nghi vấn thâu tóm
Sacombank đang trong giai đoạn chuẩn bị được công bố kết quả thanh tra toàn diện về nghi vấn thâu tóm.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - STB) hôm nay (11-10) vừa có thông báo về việc thay đổi nhân sự ban điều hành. Theo đó, HĐQT Sacombank đã bổ nhiệm ông Hà Văn Trung, hiện là Giám đốc Tài chính, giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc tài chính từ ngày 10-10-2012.

Cách đây không lâu, hôm 1-10, Sacombank cũng vừa có những sắp xếp, thay đổi nhân sự ở "ghế" Phó Tổng giám đốc. Cụ thể, HĐQT ngân hàng đã có quyết định đối với ông Phạm Nhật Vinh thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 1-10-2012 để về công tác tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS).

Đồng thời, ngân hàng cũng bổ nhiệm ông Võ Anh Nhuệ, hiện là Giám đốc Khu vực Tây Nam Bộ và ông Hồ Doãn Cường, hiện là Giám đốc Khu vực Đông Nam Bộ lên giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 01-10-2012.

Hiện, Ban Điều hành của Sacombank có ông Phan Huy Khang là Tổng giám đốc và 15 Phó Tổng giám đốc.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu STB của Sacombank, kể từ ngày 1-10 đến nay có 8 phiên đứng giá tham chiếu và 1 phiên giảm điểm trong tổng số 9 phiên giao dịch. Cổ phiếu này hiện đang giao dịch ở mức 19.900 đồng/cp.

Theo Dân trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG