Khai trương trung tâm mua sắm và giải trí Melinh Plaza Hà Đông – Hà Nội

Khai trương trung tâm mua sắm và giải trí Melinh Plaza Hà Đông – Hà Nội
Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông do Công ty CP Đầu tư T&M Việt Nam (thuộc Eurowindow Holding) đầu tư.

Khai trương trung tâm mua sắm và giải trí Melinh Plaza Hà Đông – Hà Nội

Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông do Công ty CP Đầu tư T&M Việt Nam (thuộc Eurowindow Holding) đầu tư.

Khai trương trung tâm mua sắm và giải trí Melinh Plaza Hà Đông – Hà Nội ảnh 1
 

Công ty này cũng là chủ đầu tư của Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA, một thương hiệu quen thuộc đối với người dân Thủ đô và các vùng lân cận. Chính vì vậy, Melinh PLAZA Hà Đông ra đời sẽ là một trung tâm mua sắm giải trí lớn, hiện đại

Hà Đông từ lâu được biết đến là một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh nhất của Hà Nội, đặc biệt là về kinh tế. Với lợi thế nằm ngay tại trục đường Tô Hiệu, Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội, Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông được các nhà đầu tư đánh giá rất cao. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí ngày càng đa dạng của người dân trong khu vực nói riêng, thủ đô Hà Nội cũng như các vùng lân cận nói chung cần có những trung tâm thương mại có quy mô thực sự lớn và hiện đại. Dự án Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông được hình thành từ những nhu cầu bức thiết đó. được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1,7 ha với diện tích xây dựng là 8.940m2 và tổng diện tích mặt sàn là 54.000 m2, bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm.

Khai trương trung tâm mua sắm và giải trí Melinh Plaza Hà Đông – Hà Nội ảnh 2
 

Khi đi vào hoạt động, TTTM Melinh PLAZA Hà Đông sẽ là điểm đến mua sắm hiện đại của người dân Thủ đô với các thương hiệu lớn như Metro, Topcare, Lotte Cinema…và hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách mua sắm và doanh nhân, khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các thương hiệu.

Ngày 17/10/2012, Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông sẽ khai trương và đón khách hàng tới mua sắm, giải trí tại địa chỉ đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Cũng nhân dịp khai trương trung tâm, khách hàng cũng có thêm nhiều cơ hội mua sắm tiện ích giảm giá từ 10 – 50% từ các thương hiệu lớn như: Metro, Hoàn Mỹ, Lotte cinema,... Đặc biệt, Topcare sẽ tặng miễn phí nhiều qùa tặng và phiếu mua hàng có giá trị trong thời gian khyến mãi.

Mô hình trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông sẽ góp phần tạo nên diện mạo hiện đại, trẻ trung cho Quận Hà Đông và vùng lân cận của Thủ đô - nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của Hà Nội. Đồng thời, Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông – Hà Nội đi vào hoạt động sẽ là nhân tố góp phần thúc đẩy quá trình lưu thông, trao đổi hàng hoá tại địa phương phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong vùng và các khu vực lân cận.

P.V

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.