Công ty đa cấp đầu tiên đạt chứng chỉ quốc tế về bảo vệ môi trường

Công ty đa cấp đầu tiên đạt chứng chỉ quốc tế về bảo vệ môi trường
TPO - Ngày 24 -10, Công ty TNHH Amway Việt Nam chính thức đón nhận chứng chỉ ISO14001:2004 và chứng chỉ OHSAS 18001:2007 do tổ chức BSI chứng nhận.
Trong nhà máy của Amway VN ở khu công nghiệp Amata
Trong nhà máy của Amway VN ở khu công nghiệp Amata.

Đây là công ty kinh doanh bán hàng trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ quốc tế về bảo vệ môi trường, sức khỏe và an toàn lao động ở Việt Nam.

Chứng chỉ ISO 14001:2004 là tiêu chuẩn về Hệ thống Quản lý Môi trường, quy định cho một công ty trong việc xây dựng và thực hiện chính sách cũng như các mục tiêu nhằm đáp ứng các yêu cầu pháp lý mà công ty đó đăng ký. Chứng chỉ OHSAS 18001:2007 là tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn lao động cho nhân viên công ty, cũng như phòng tránh rủi ro lao động và bệnh nghề nghiệp. Ông How Kam Chiong- Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết đây là vinh dự lớn của công ty khi được tổ chức BSI cấp chứng chỉ danh tiếng mang đẳng cấp quốc tế. “Điều này cho thấy doanh nghiệp có trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường, cũng như chăm lo cho sức khỏe và sự an toàn của nhân viên. Một môi trường làm việc lành mạnh, an toàn và thoải mái sẽ tạo điều kiện cho nhân viên tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn , hướng tới sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp "- ông How Kam Chiong nói. Sau 4 năm đầu tư với chi phí 450.000 USD để xây dựng hệ thống xử lý nước thải, bảo vệ môi trường đéna nay công ty mới được cấp chứng chỉ.

Amway là một trong những công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Tập đoàn Alticor, công ty mẹ của Amway, đạt doanh thu 10.9 tỉ đô la Mỹ vào năm 2011. Thành lập vào năm 1959 tại Michigan, Mỹ bởi hai doanh nhân Rich DeVos và Jay Van Andel, Amway cung cấp sản phẩm tiêu dùng và cơ hội kinh doanh thông qua mạng lưới hơn 3 triệu nhà phân phối tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.