Vàng SJC có bao bì mới chống giả

Vàng SJC có bao bì mới chống giả
TP - Hôm qua, 25-10, SJC công bố mẫu bao bì mới chống giả mạo cho vàng miếng. Ông Đỗ Công Chính-Tổng giám đốc SJC cho biết, loại bao bì mới có màng hologram, sử dụng cho vàng miếng loại 5 chỉ, 2 chỉ, 1 chỉ và 5 phân.

Trên mặt bao bì mới có in màng hologram và trên màng hologram có logo SJC xen kẽ đổi màu. Khi tách khỏi màng nền, màng hologram sẽ bị rách hoặc thay đổi trạng thái không thể tái sử dụng.

Trên mặt hộp có chữ SJC chìm ở giữa. Đối với loại vàng miếng 5 chỉ, bao quanh logo SJC có dòng chữ “Cty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC”.

Trong khi đó, loại vàng miếng 2 chỉ, 1 chỉ và 5 phân, dòng chữ “Cty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC” xen kẽ với logo SJC.

Theo ông Chính, việc thay đổi này xuất phát từ việc gần đây các cơ quan chức năng phát hiện tình trạng vàng miếng SJC bị làm nhái xuất hiện nhiều trên thị trường. Trong thời gian này các loại vàng SJC bao bì cũ vẫn có giá trị lưu hành song song.

                                                                                                  

Đại Dương

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.