1.000 điểm bán hàng giảm giá của Hà Nội ở đâu?

1.000 điểm bán hàng giảm giá của Hà Nội ở đâu?
Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 thu hút gần 300 doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại tham gia với khoảng 1.000 điểm bán hàng với mức giảm giá từ 15% trở lên.

Tối 1 - 11, tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Tháng khuyến mại 2012 (từ 1/11-30/11).

Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 vừa là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vừa là giải pháp kích cầu tiêu dùng, kiềm chế chỉ số giá tiêu dùng trong những tháng cuối năm. Trong dịp này, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận những mặt hàng chất lượng cao, giá rẻ, đặc biệt là hàng Việt Nam.

Tại lễ khai mạc, một số doanh nghiệp đã công bố các chương trình khuyến mại lớn dành cho người tiêu dùng. Cụ thể: các "điểm Vàng" của hệ thống Siêu thị Fivimart trong 8 “Ngày Vàng” khuyến mại (thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần) sẽ giảm 50% giá bán 2.000 mặt hàng hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ nhu cầu của người dân.

Từ ngày 2 – 6/11 sẽ diễn ra Hội chợ Vàng với 250 gian hàng của các doanh nghiệp như: May 10, Giày Thượng đình, thực phẩm Vissan, Hapro, Melinh Plaza.

Trong dịp này, Sở Công Thương TP còn tổ chức hội chợ bán hàng khuyến mại tại huyện Thanh Trì, với 45 gian hàng của các siêu thị lớn như Hapro, Fivimart, BigC… Ngoài ra, hệ thống siêu thị Hapro tổ chức 3 "Điểm Vàng" tại số 2 Ngô Xuân Quảng (huyện Gia Lâm), siêu thị Hapro Mart (huyện Đan Phượng) và khu nhà ở của công nhân tại Kim Chung 2, huyện Đông Anh. Tại các “Điểm Vàng” này, Hapro sẽ bán hàng khuyến mại giảm giá đến 50% cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống người dân như: thực phẩm đóng hộp, dầu ăn, đường, sữa.

Tổng đài 04.1081 trực từ 7- 21h hàng ngày để hỗ trợ người tiêu dùng về thông tin về các điểm khuyến mại, tiếp nhận ý kiến hoặc phản ánh của người tiêu dùng trong các hoạt động liên quan.

Theo Ngọc Ánh - Chinhphu.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.