CEO của Air Mekong thôi chức

CEO của Air Mekong thôi chức
Ông Lương Hoài Nam đã nghỉ việc ở Air Mekong sau 4 tháng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành tại đây.
Ông Lương Hoài Nam là nhân vật khá nổi tiếng trong làng hàng không Việt, đã từng giữ những chức vụ quan trọng tại Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và gần đây nhất là Air Mekong
Ông Lương Hoài Nam là nhân vật khá nổi tiếng trong làng hàng không Việt, đã từng giữ những chức vụ quan trọng tại Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và gần đây nhất là Air Mekong.

Đại diện hãng hàng không tư nhân Air Mekong cho biết ông Lương Hoài Nam, Giám đốc điều hành của hãng đã nghỉ việc từ hôm 1-11 vừa rồi. "Ông Nam xin nghỉ vì lý do cá nhân", đại diện hãng nói.

Ông Lương Hoài Nam thôi làm Giám đốc điều hành khi mới đảm nhiệm chức vụ mới tròn 4 tháng. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ông cho biết "lý do cá nhân" của mình là muốn được sum họp cùng gia đình. "Nhà mình sống ở TP HCM, làm việc lại ở Hà Nội, cả tuần vợ một mình một nơi, chồng một mình một nơi, những cái được không bù đắp được những cái mất, nên mình xin nghỉ. Không có bất kỳ lý do nào khác ngoài lý do này", ông viết.

Kể từ khi hãng hàng không này được thành lập từ năm 2008, ông Nam là Giám đốc điều hành đầu tiên. Air Mekong cho biết Hội đồng quản trị đang cân nhắc xem có tiếp tục tìm một Giám đốc điều hành khác thay thế hay không. "Còn hiện tại mọi hoạt động của công ty vẫn diễn ra bình thường", đại diện hãng cho hay.

Sinh năm 1963, ông Lương Hoài Nam là nhân vật được nhiều người biết tới trong làng hàng không Việt. Ông từng có 11 năm làm Trưởng ban Kế hoạch - Thị trường tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), trước khi chuyển về làm Tổng Giám đốc Jetsar Pacific vào năm 2004.

Air Mekong là một trong bốn hãng hàng không Việt Nam hiện nay. Bắt đầu cất cánh từ ngày 10-10-2010, hiện hãng khai thác 4 tàu bay và có kế hoạch phát triển đội máy bay lên 10 chiếc Airbus A320.

Theo Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.