Hanoi Youth Festival: ‘Bão’ mua sắm đổ bộ Flea Market

Hanoi Youth Festival: ‘Bão’ mua sắm đổ bộ Flea Market
TPO - Sắm đồ với phong cách tiêu dùng đậm chất “trẻ”, phiên chợ trời của Hanoi Youth Festival còn là nơi giúp giới trẻ khẳng định mình ở lĩnh vực kinh doanh đúng vào mùa mua sắm lớn nhất trong năm này.
Hanoi Youth Festival: ‘Bão’ mua sắm đổ bộ Flea Market ảnh 1

Bạn trẻ Hà Nội không còn quá xa lạ với xu hướng Flea market – gọi tắt là chợ trời. Nếu từng tham gia một phiên chợ thế này, sẽ thấy hàng hóa ở khắp nơi cùng đổ về và điều cần làm là giữ cho mình tỉnh táo để biết cần chọn gì, mua gì…

Điểm khác biệt ở Flea market của Hanoi Youth Festival là các gian hàng bày bán được kiểm duyệt kỹ lưỡng, phân vùng và mang tính định hướng.

Mùa cuối năm, ngay trước thềm Giáng sinh bao giờ cũng là lúc nhu cầu mua sắm tăng cao hơn cả. Hanoi Youth Festival hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, không những thế còn là kênh mua sắm tối ưu, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.

Những chuyên viên bán hàng chính là người giúp các bạn mua sắm những sản phẩm tối ưu với giá cả hợp lý nhất. Hội chợ kéo dài trong một ngày, giúp người tham dự có thời gian nhận được những tư vấn về phong cách thời trang vintage hay xu hướng đinh tán; cách bố trí đồ decor cho căn phòng thiếu ánh sáng; cách chọn và sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên…

Hanoi Youth Festival: ‘Bão’ mua sắm đổ bộ Flea Market ảnh 2

Hơn 150 gian hàng Flea Market của Hanoi Youth Festival vừa được tung ra, ngay lập tức BTC đã nhận được vô số đơn đặt hàng “xí chỗ”. Đây chính là cơ hội để giới trẻ khẳng định bản lĩnh kinh doanh của mình.

Bên cạnh hoạt động Flea market với những món đồ rẻ, đẹp và mang tính chất xu hướng, Hanoi Youth Festival còn tổ chức song song hội chợ mua sắm, tiêu dùng và quảng bá hình ảnh của các thương hiệu uy tín trong cả nước.

Rất nhiều hoạt động tư vấn tin cậy, quyền lợi và chương trình khuyến mại từ những business icons hàng đầu về công nghệ, thực phẩm, thời trang… diễn ra trong trọn một ngày.

Hanoi Youth Festival tổ chức vào ngày 8 tháng 12 tại sân Ký túc xá, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Nội.

PV

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.