OceanBank Visa mở thẻ tín dụng quốc tế miễn phí

OceanBank Visa mở thẻ tín dụng quốc tế miễn phí
TP - Từ 12-11-2012 đến 12-5-2013, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) tặng thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa không tài sản đảm bảo dành cho các khách hàng đến mở thẻ.

> Ba cổ đông lớn của Oceanbank phải thoái vốn

Với sản phẩm “Thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa không tài sản đảm bảo”, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm với hạn mức cấp tín dụng lên đến 1 tỷ đồng.

Khách hàng có thể thỏa thích mua sắm và tận hưởng các chương trình ưu đãi mà không cần lo lắng về số tiền lãi phải trả trên số tiền đã chi tiêu.

Đặc biệt từ ngày 12-11-2012 đến 12-5-2013, OceanBank tặng thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa không tài sản đảm bảo dành cho các khách hàng đến mở thẻ, tặng quà lên đến 1 triệu đồng cho khách hàng (số lượng quà tặng có hạn). Đăng ký phát hành thẻ trực tuyến tại: http://ebanking.oceanbank.vn/dangkythe/

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.