OceanBank ưu đãi lãi suất vay siêu thấp 6,8%/năm

OceanBank ưu đãi lãi suất vay siêu thấp 6,8%/năm
TP - Nhằm chia sẻ khó khăn và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh một cách nhanh chóng, kịp thời với lãi suất ưu đãi thấp nhất, từ ngày 10-12, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) triển khai sản phẩm cho vay ngắn hạn VND lãi suất siêu thấp.

> OceanBank Visa mở thẻ tín dụng quốc tế miễn phí
> Nhận vé K-pop cùng tiết kiệm OceanBank

Theo đó, các doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn để bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh sẽ được vay vốn VND với lãi suất siêu thấp 6,8%/năm tại OceanBank. Thời hạn cho vay căn cứ vào phương án sản xuất kinh doanh và tối đa 3 tháng.

Hiện tình hình huy động của OceanBank đạt mức tăng trưởng tốt, đảm bảo các kế hoạch sử dụng vốn an toàn và tăng trưởng. Chương trình ưu đãi lãi suất của OceanBank lần này sẽ hỗ trợ kịp thời cho DN trong việc chủ động giải quyết linh hoạt nguồn vốn đáp ứng sản xuất kinh doanh.

OceanBank triển khai hàng loạt các sản phẩm mới dành cho doanh nghiệp như “Nhận tiền gửi có kỳ hạn của tổ chức” nhằm tối ưu hóa nguồn vốn nhàn rỗi từ các doanh nghiệp một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Đồng thời, các tổ chức, DN có tiền gửi tiết kiệm tại OceanBank sẽ được hưởng lợi ích từ dịch vụ “Vay cầm cố tiền gửi khách hàng doanh nghiệp tại OceanBank” có thể vay vốn lên đến 100% giá trị của khoản tiền gửi với thời hạn cho vay lên đến 12 tháng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG